Thẻ tiêu đề SEO: lúc nào cần bao gồm thương hiệu của bạn và / hoặc bảng quảng cáo

Nếu hầu hết những trang web của bạn tương tự hầu hết, chúng bao gồm một lượng lớn “thứ” bổ sung trong thẻ tiêu đề: những thứ như tên thương hiệu của bạn hoặc văn version lặp lại xuất hiện trên nhiều trang.

Bạn sở hữu nên tự động đưa những yếu tố này vào tiêu đề của mình ko?

Công bằng mà nói, hầu hết những trang web đều làm như vậy.

Ngoài ra, nó sở hữu thể giúp SEO của bạn thực sự bao gồm ít thông tin hơn trong tiêu đề của bạn? (Hoặc ít nhất là trong những trường hợp cụ thể?)

Chúng tôi biết từ một số nghiên cứu rằng tiêu đề sở hữu độ dài nhất định sở hữu xu hướng hoạt động tốt hơn. Một nghiên cứu nổi tiếng hiện nay từ những kỹ sư tại Etsy đã cho thấy những tiêu đề ngắn hơn hoạt động tốt hơn so với tiêu đề dài như thế nào. những nhà SEO suy đoán rằng điều này sở hữu thể là do tiêu đề ngắn hơn sở hữu thể sở hữu mức độ liên quan tập trung hơn (bằng cách tập trung vào những từ khóa cốt lõi), sở hữu thể kiếm được tỷ lệ nhấp cao hơn hoặc một số nguyên do khác mà chúng tôi ko thể tưởng tượng được.

lúc sắm phần nào của tiêu đề để rút ngắn, tên thương hiệu và văn bản soạn sẵn là những lựa sắm phân biệt. Nhưng làm thế nào để bạn xác định xem đây sở hữu phải là điều bạn nên xem xét cho SEO của riêng mình hay ko?

Dưới đây là một ví dụ về tên trang web của một thương hiệu ở cuối mỗi tiêu đề:

5f482b91315536.50031819

Tất cả chúng tôi đã thấy những trang web như thế này. Rất tiếc, hầu hết chúng ta đều làm điều này trên những trang web của riêng mình. Câu hỏi đặt ra là, việc đặt tên thương hiệu / trang web của chúng ta ở cuối mỗi tiêu đề sở hữu thực sự giúp ích hay ko?

Nhưng trước tiên, chúng ta cũng phải xem xét những loại tấm lót nồi khá khác.

Boilerplate là gì? Boilerplate chỉ đơn thuần là những đoạn văn bản được tiêu chuẩn hóa, ko phải là duy nhất được sử dụng nhiều lần. Điều này thường bao gồm những thứ như danh mục, danh mục sản phẩm, thẻ tác giả và dòng giới thiệu.

Trong ví dụ dưới đây, văn version trên mỗi tiêu đề bao gồm “Cà chua – Hạt giống rau – địa chỉ.”

5f482b92242d46.35905526

Thông thường vật liệu tấm làm bằng lò khá sở hữu thể trở nên khá lâu. Trang web mô tả thông tin truyện tranh Major Spoilers (dòng tên tuyệt vời!) Thường bao gồm cùng một bản soạn thảo 65 ký tự trên nhiều trang:

“Những kẻ phá hoại lớn – mô tả thông tin truyện tranh, Tin tức, Bản xem trước và Podcast”

Tất nhiên, ở độ dài này, nó dài tới mức Google cắt bớt mọi tiêu đề:

5f482b92e738c8.46317174

những vấn đề mà bảng soạn sẵn sở hữu thể gây ra SEO của bạn gấp ba lần:

  1. Mức độ liên quan: Những từ ko cần thiết sở hữu thể làm cho tiêu đề của bạn ít liên quan hơn, đối với cả công cụ tìm kiếm và người sử dụng. Đối với công cụ tìm kiếm, điều này sở hữu thể sở hữu nghĩa là thứ hạng thấp hơn. Đối với người sử dụng, điều này sở hữu thể dẫn tới ít nhấp chuột hơn.
  2. Tính duy nhất: những tiêu đề chia sẻ cùng một văn bản lặp lại và chỉ khác nhau một hoặc hai từ, ko phải là rất độc đáo. Mặc dù điều này ko nhất thiết là một vấn đề, nhưng nó đi ngược lại hầu hết những phương pháp hay nhất về SEO, nơi mà tính duy nhất là chìa khóa.
  3. Độ dài: Bản ghi sẵn sở hữu nghĩa là bạn sở hữu ít chỗ hơn để hiển thị những từ khác trong tiêu đề của mình và Google thường sẽ cắt bỏ những từ này nếu chúng vượt quá một độ dài nhất định.

Thử nghiệm số một: Xóa danh mục khỏi tiêu đề

Làm việc với nhóm tại SearchPilot, chúng tôi đã quyết định chạy một vài thử nghiệm bản gốc tại Moz, để xem liệu chúng tôi sở hữu thể tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập bằng cách xóa một số phần lặp lại trong tiêu đề của chúng tôi hay ko.

Chúng tôi bắt đầu với những bài đăng trên blog Thứ Sáu Bảng Trắng của chúng tôi. Mỗi lúc Moz xuất bản Whiteboard Friday mới, chúng tôi thường đưa “Whiteboard Friday” vào tiêu đề.

Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi xóa nó khỏi tiêu đề?

5f482b942bae44.33884290

Sử dụng phương pháp thử nghiệm phân tách A / B – trong đó chúng tôi triển khai thử nghiệm trên 50% tiêu đề và sử dụng 50% còn lại làm đối chứng – chúng tôi đã thấy mức tăng đáng kinh ngạc 20% từ thử nghiệm này.

5f482b95157a88.42452609

Biểu đồ này thể hiện tác động tích lũy của thử nghiệm đối với lưu lượng truy cập ko phải trả tiền. Đường màu xanh trung tâm là ước tính tốt nhất về cách những trang biến thể, với thay đổi được áp dụng, hoạt động như thế nào so với cách chúng tôi mong đợi mà ko sở hữu bất kỳ thay đổi nào được áp dụng. Vùng được tô bóng màu xanh lam đại diện cho khoảng tin cậy 95% của chúng tôi: sở hữu 95% xác suất rằng kết quả thực tế nằm ở đâu đó trong vùng này. Nếu vùng này nằm hoàn toàn trên hoặc dưới trục hoành, vùng đó thể hiện một thử nghiệm sở hữu ý nghĩa thống kê.

Thành thật mà nói, kết quả làm chúng tôi ngạc nhiên. Whiteboard Friday là một thương hiệu phổ biến (vì vậy chúng tôi nghĩ vậy) nhưng việc xóa bảng tổng hợp này khỏi những tiêu đề của chúng tôi đã tạo ra sự gia tăng đáng kể về lưu lượng truy cập vào những trang đó.

Tại thời điểm này, chúng tôi đã tự mãn…

Thử nghiệm số 2: Xóa thương hiệu khỏi tiêu đề

Nếu việc xóa tên danh mục khỏi những bài đăng của Whiteboard Friday đã tạo ra một sự gia tăng đáng kể như vậy, thì điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi xóa tên thương hiệu của mình khỏi tất cả những tiêu đề?

Đối với thử nghiệm A / B này, chúng tôi đã làm chính xác điều đó — xóa từ “Moz” khỏi 50% tiêu đề của chúng tôi và đo lường kết quả.

5f482b95f1de29.95558570

Điên rồ, phải ko? Nếu nó hoạt động bằng cách xóa “Thứ sáu bảng trắng”, chúng ta sẽ thấy mức tăng tương tự bằng cách xóa “Moz?”

tội nghiệp thay, Google đã sở hữu những kế hoạch khác:

5f482b96a91e95.73588770

Mặc dù thử nghiệm A / B này ko bao giờ đạt được ý nghĩa thống kê đầy đủ, chúng tôi thực sự đã thấy lưu lượng truy cập giảm 4% lúc xóa thương hiệu của chúng tôi khỏi thẻ tiêu đề.

Ụt!

Vậy tại sao thử nghiệm này ko tạo ra mức tăng như nhau? Thành thật mà nói, tôi đã xóa tên thương hiệu khỏi những tiêu đề của trang web khác và thấy mức tăng 20%.

Hóa ra rằng việc xóa nhãn hiệu / bảng tổng hợp sở hữu mang lại tiện lợi cho SEO của bạn hay ko phụ thuộc vào một số yếu tố chính mà bạn sở hữu thể mô tả thông tin trước.

Làm thế nào để biết liệu việc loại bỏ tấm boiler sở hữu thể thành công

Hơn 10 năm thử sử dụng và thực sự là hàng triệu thẻ tiêu đề, tôi nhận thấy rằng về cơ bản sở hữu bốn yếu tố ảnh hưởng tới việc xóa bản viết sẵn khỏi tiêu đề của bạn sở hữu mang lại tiện lợi hay ko:

  1. Sức mạnh thương hiệu: những tên thương hiệu phổ biến trong tiêu đề hầu như luôn hoạt động tốt hơn những thương hiệu ko xác định, ngay cả lúc mọi người ko tìm kiếm cụ thể thương hiệu của bạn. Ví dụ: sự công nhận thương hiệu của Amazon sở hữu thể sẽ thúc đẩy đáng kể việc đưa “Amazon” vào mọi tiêu đề, ngay cả lúc mọi người ko tìm kiếm cụ thể về Amazon. Tuy nhiên, những thương hiệu ít được nhận biết hơn ko phải lúc nào cũng nhận được cùng một mức tăng và thực sự sở hữu thể dẫn tới ít lượt truy cập hơn dựa trên mức độ liên quan, độ dài và khả năng nhấp (mô tả tiếp theo).
  2. Mức độ liên quan: những từ khóa thương hiệu / bảng soạn sẵn của bạn sở hữu liên quan tới những gì người sử dụng của bạn tìm kiếm ko? Ví dụ: nếu trang web của bạn là về sửa chữa tivi, thì những tiêu đề soạn sẵn sở hữu nội dung “Brad’s TV Repair” sẽ sở hữu liên quan hơn nhiều so với tiêu đề chỉ đơn thuần là “Brads”. (Chúng tôi sẽ khám phá một cách để xác định sức mạnh thương hiệu và mức độ liên quan của bảng điện tử của bạn trong phần tiếp theo.)
  3. Độ dài: tóm lại, tấm biển đề dài sở hữu khả năng gây hại nhiều hơn những chữ thương hiệu / biển đề ngắn. Bảng tổng hợp dài sở hữu thể làm loãng mức độ liên quan của những tiêu đề của bạn. Vì vậy, nếu bạn bao gồm “Mua TV của Brad, Sửa chữa TV, Dịch vụ độ nét cao, Thiết bị âm thanh và hình ảnh để bán ở Houston Texas và những khu vực xung quanh” – bạn sở hữu thể muốn suy nghĩ lại bảng tổng hợp của mình.
  4. Khả năng nhấp: Thông thường, bảng soạn sẵn sở hữu thể làm cho tiêu đề của bạn dễ nhấp hơn, ngay cả lúc chúng ko liên quan nhiều. Những từ như “Giảm giá”, “Đã giải quyết”, “Miễn phí”, “2020”, “Mới” và nhiều từ khác sở hữu thể dẫn tới việc tăng tỷ lệ nhấp (CTR.) Thông thường bạn ko thể biết được cho tới lúc kiểm tra, nhưng trong nhiều trường hợp, thậm chí việc thêm những phần tử sở hữu thể nhấp vào bảng soạn sẵn của bạn sở hữu thể dẫn tới lợi nhuận đáng kể.

Kỹ thuật đơn thuần để xác định sức mạnh thương hiệu của bạn và mức độ liên quan

Kỹ thuật đơn thuần này cũng sẽ cho thấy nguyên do tại sao việc xóa “Whiteboard Friday” lại dẫn tới việc tăng lưu lượng truy cập trong lúc xóa “Moz” khỏi tiêu đề thì ko.

Đây là những gì bạn muốn làm: đối với mỗi phần của bảng tổng hợp, xác định số lượng URL trên trang web của bạn xếp hạng / nhận được lưu lượng truy cập cho những từ khóa đó.

Đối với điều này, chúng tôi sẽ sử dụng Google Search Console.

Chỉ cần nhập bảng soạn thảo / thương hiệu của bạn dưới dạng bộ lọc truy vấn (bạn sở hữu thể cần chia nó thành nhiều phần để sở hữu bảng soạn thảo dài hơn) và xem sở hữu bao nhiêu URL nhận được lưu lượng truy cập cho những truy vấn bao gồm từ khóa đó.

5f482b9755fb50.58887192

lúc chúng tôi lọc những từ khóa sở hữu chứa tên thương hiệu “moz”, chúng tôi tìm thấy hàng nghìn URL xếp hạng.

5f482b981591f9.18968178

Mọi người đang tìm kiếm những thứ như:

  • Trình kiểm tra Moz DA
  • Moz Pro
  • Moz SEO
  • Blog Moz
  • Vân vân.

Vì tên thương hiệu của chúng tôi là một phần của rất nhiều truy vấn và dẫn tới lượt truy cập trên hàng nghìn trang, điều này cho chúng tôi biết rằng “Moz” là một thương hiệu rất mạnh và chúng tôi sở hữu thể sẽ thông minh lúc đưa nó vào trong thẻ tiêu đề của mình.

“Moz” cũng rất ngắn, chỉ sở hữu 3 ký tự, điều này cũng ko ảnh hưởng gì.

Vì vậy, điều gì sẽ xảy ra lúc chúng tôi thử cùng kỹ thuật này với “Whiteboard Friday” – bảng tổng hợp đã dẫn tới mức tăng 20% ​​lúc chúng tôi loại bỏ nó? Chúng tôi thấy một kết quả rất khác:

5f482b99057b39.84724434

Trong trường hợp này, hầu như tất cả lưu lượng truy cập cho những cụm từ tìm kiếm “Thứ Sáu Bảng Trắng” chỉ tới một hoặc hai trang.

Đối với hầu hết những bài đăng trên Bảng trắng, thuật ngữ này đơn thuần là ko liên quan. Đó ko phải là những gì mọi người đang tìm kiếm và thương hiệu ko đủ mạnh để tạo ra sự gia tăng bổ sung.

Ngoài ra, với độ dài 17 ký tự, bảng soạn thảo này đã thêm độ dài đáng kể cho mỗi tiêu đề của chúng tôi, ngoài việc sở hữu thể làm giảm mức độ liên quan cho những gì những bài đăng được xếp hạng.

Suy nghĩ cuối cùng + phần thưởng hội thảo trên web về thẻ tiêu đề miễn phí

Những mẹo này ko thể cho bạn biết một cách dứt khoát liệu bạn sở hữu nên hay ko nên bao gồm bảng viết sẵn hoặc thương hiệu trong thẻ tiêu đề của mình, nhưng chúng sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng khá tốt về thời điểm bạn nên kiểm tra mọi thứ.

Hãy nhớ: Luôn kiểm tra và mô tả thông tin trước lúc thực hiện bất kỳ thay đổi nào về SEO vĩnh viễn. Ít nhất là biết tác động của thay đổi bạn đang thực hiện.

Ngoài ra, xin đừng sở hữu ấn tượng rằng bạn phải luôn xóa bản viết sẵn khỏi tiêu đề của mình. Trong một số trường hợp, việc thực sự thêm tấm boilerplate sở hữu thể tạo ra sự gia tăng, nổi bật lúc tấm boilerplate là:

  1. Dễ nhận biết: Ví dụ: một thương hiệu mạnh
  2. sở hữu liên quan: những từ khóa phù hợp
  3. sở hữu thể nhấp: Khuyến khích CTR cao
  4. Succinct: ko quá dài

Nếu bạn tìm thấy giá trị trong những mẹo và muốn tìm hiểu thêm nhiều cách để tối ưu hóa thẻ tiêu đề của mình, chúng tôi đã cung cấp hội thảo trên web miễn phí cho bạn: Lớp học SEO Master: Tối ưu hóa thẻ tiêu đề tăng (Cho mọi trang web).

Nếu bạn sở hữu 40 phút, nó có thể chắn đáng xem.

Xem hội thảo trên web miễn phí

Chúc bạn may mắn với SEO của mình!

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/the-tieu-de-seo-luc-nao-can-bao-gom-thuong-hieu-cua-ban-va-hoac-bang-quang-cao/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget