Những thách thức cụ thể và cách tránh nhận được sự im lặng ko

Tóm tắt 30 giây:

  • ko tương đương phương tiện trả phí, phương tiện kiếm được thiếu những công cụ để hình thành những dự đoán đáng tin cậy về kết quả, điều này sở hữu thể khiến cho khách hàng SEO tiềm năng ko quyết đoán.
  • Xem nhanh câu chuyện điển hình về cách thức hoạt động của quy trình quảng cáo chiêu hàng và những nguyên nhân hàng đầu khiến cho khách hàng thiếu quyết đoán về một đề xuất SEO.
  • SEOmonitor xem xét tất cả những khía cạnh của việc quảng cáo chiêu hàng một đề xuất SEO, những thành phần chính và cách giúp khách hàng của bạn nói to đồng ý thay vì im lặng ko.

ko tương đương phương tiện trả phí, phương tiện kiếm được thiếu những công cụ để hình thành những dự đoán đáng tin cậy về kết quả, điều này sở hữu thể khiến cho khách hàng SEO tiềm năng ko quyết đoán. Hãy xem một câu chuyện điển hình về cách hoạt động của đề xuất SEO và quy trình quảng cáo chiêu hàng.

Sarah, Giám đốc điều hành của một siêu thị SEO thành công, được giới thiệu với Giám đốc điều hành của một siêu thị thương mại điện tử thành công khác thông qua một người bạn chung.

Cô tập hợp nhóm của mình và gặp gỡ khách hàng qua Zoom. Họ sở hữu một cuộc trò chuyện tuyệt vời và cả hai đều rất hào hứng lúc bắt đầu một mối quan hệ hợp tác tuyệt vời.

Đầy lạc quan, Sarah giao cho những đồng nghiệp tốt nhất của mình tạo ra một đề xuất SEO sâu sắc. Họ phân tích những đối thủ khó khăn, thực hiện nghiên cứu từ khóa, tính tới cơ hội hữu cơ và hình thành một chiến lược độc đáo về cách họ sở hữu thể đạt được kết quả ấn tượng.

Ngày thuyết trình tới, và nhóm thương mại điện tử tập hợp xung quanh, liên tục gật gù theo từng slide. tới cuối cùng, mọi người đều cảm thấy xuất sắc. Sarah vui mừng.

Kiểm tra email ko còn là việc làm vặt đối với Sarah. Cô nhanh chóng quét tất cả chúng, tìm kiếm xác nhận về việc bắt đầu dự án.

Cô đó làm điều này hàng ngày trong sắp hai tuần và mỗi ngày, sự tự tin của cô đó giảm xuống. ko sở hữu câu trả lời từ khách hàng tiềm năng.

Cô đó cảm thấy khó xử * để theo dõi. Cô đó sở hữu thể hỏi gì? Tại sao ít nhất họ ko nói liệu họ sở hữu muốn theo đuổi chiến dịch SEO hay ko? Điều gì là với “im lặng ko” này?

Nội dung được tạo với sự hợp tác của SEOmonitor.

Điều gì sở hữu thể là nguyên nhân khiến cho khách hàng thiếu quyết đoán?

Nếu bạn đã thuyết phục được một vài khách hàng, sở hữu thể bạn đã gặp phải tình huống tương tự.

Cảm giác như một chiến thắng, nhưng sau đó giao tiếp bị hoãn lại. ko rõ bạn sở hữu nên theo dõi hay ko. Và ngay cả lúc bạn được theo dõi, bạn sẽ hỏi gì?

Họ đã ko đưa ra bất kỳ mối quan tâm cụ thể nào hoặc từ chối hoàn toàn đề xuất SEO. Phải sở hữu thứ gì đó đưa họ tới với đại lý của bạn ngay từ đầu.

Họ đã thêm tiền để phát triển thời gian cho những cuộc họp và thậm chí sở hữu thể chia sẻ tài khoản phân tích của họ. Vì vậy, sở hữu một gợi ý về việc xây dựng lòng tin cho tới nay.

Điều gì sẽ xảy ra nếu tình huống khó xử bắt nguồn từ việc họ hình thành niềm tin dựa trên “cảm giác ruột thịt” trong những cuộc họp, nhưng lại thiếu đủ kiến ​​thức để giới thiệu liệu cuối cùng, kết quả dự kiến ​​sở hữu đạt được hay ko.

Họ muốn đảm bảo rằng họ đưa ra quyết định hợp lý nhất – nhưng họ ko thể.

Giải thích nguyên nhân đằng sau mỗi điểm dữ liệu và hành động trong đề xuất SEO của bạn, và lập luận từ những nguyên tắc thứ nhất, nên để lại ít chỗ cho sự nghi ngờ và nhiều hơn cho tư duy phản biện.

Hãy xem qua những bước sở hữu thể đưa vào một đề xuất SEO và cách làm rõ ràng và truyền tải sự tin tưởng bằng cách sử dụng dữ liệu chi tiết trong suốt quá trình.

Điều gì đi vào một đề xuất SEO?

một. Thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về ngành

Nghiên cứu từ khóa

Nghiên cứu từ khóa là bước thứ nhất để hiểu rõ hơn về khách hàng của bạn và ngành của họ.

Toàn bộ chất lượng của quảng cáo chiêu hàng phụ thuộc vào việc sắm từ khóa phù hợp và sở hữu thể giải thích những nguyên tắc đằng sau quyết định của bạn.

Cùng với kiến ​​thức chuyên môn của bạn trong việc sắm chính xác những từ khóa mà bạn biết là sở hữu giá trị để tối ưu hóa, bạn đang xây dựng danh mục từ khóa. Nhưng điều này sở hữu thể là thách thức đối với khách hàng của bạn.

Đề xuất SEO: Số liệu

thường thì, những chủ doanh nghiệp sẽ sở hữu một cách khác để mô tả doanh nghiệp của họ. Vì vậy, họ sở hữu thể nhầm những truy vấn với bất kỳ từ nào họ muốn liên kết với thương hiệu của mình.

Bạn sở hữu thể giúp khách hàng của mình tập trung vào thói quen tìm kiếm của người tiêu dùng cuối trong đề xuất SEO của mình bằng cách mô tả nguyên nhân tại sao việc cải thiện khả năng hiển thị cho những truy vấn là từ khóa điều hướng và kích hoạt liên kết trang web là ko hợp lý. Sau đó, hãy theo dõi nguyên nhân tại sao bạn lại nhóm những dòng tạo ra cùng một kết quả tìm kiếm và thuộc cùng một chủ đề để hiểu thêm.

Tổng quan về đối thủ khó khăn

Khách hàng sở hữu thể nghĩ đối thủ khó khăn của họ là những siêu thị khác bán những dịch vụ và sản phẩm tương tự, bất kể khả năng hiển thị tự nhiên của họ. Họ thậm chí sở hữu thể ko đồng ý rằng một trang web hoặc siêu thị cụ thể là trong ngành của họ, nhưng bạn sở hữu dữ liệu từ phía bạn. Bạn chỉ sắm những siêu thị nhận được nhiều hiển thị nhất cho nhóm từ khóa đã sắm – và tất cả đều sở hữu thể dễ dàng xác minh bằng cách tìm kiếm trên Google.

Đề xuất SEO: Điểm số hiển thị tổng quan của đối thủ cạnh tranh

Khác nhau điểm hiển thị tạo tiền đề cho những gì cơ hội sẽ sở hữu. Mặc dù ko thể dự đoán tương lai sẽ ra sao, nhưng kết quả hiện tại là chính xác.

Nếu một đối thủ khó khăn đã đạt được thành công, điều đó cho thấy sở hữu một cơ hội đáng kể.

2. Xác lập sự thật về hiệu suất SEO hiện tại bằng cách tách lưu lượng truy cập ko phải trả tiền trong thương hiệu và phi thương hiệu

Kết quả của SEO là sự gia tăng lưu lượng truy cập ko phải trả tiền. Điều này khiến cho nhiều người hướng tới con số lưu lượng truy cập ko phải trả tiền bất cứ lúc nào họ muốn đo lường hiệu suất SEO.

Tổng số lưu lượng truy cập ko phải trả tiền bao gồm cả lượt truy cập ko phải trả tiền sở hữu thương hiệu và ko phải thương hiệu. Tuy nhiên, nó chỉ là lưu lượng truy cập ko phải thương hiệu kết nối và phụ thuộc vào, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Khách hàng của bạn sở hữu thể nhìn thấy điều này bằng trực giác, nhưng họ ko sở hữu công cụ để sở hữu thể nghiên cứu dữ liệu. Nếu bạn tách cả hai, bạn tập trung quá trình giới thiệu vào SEO. Nó cũng cho thấy rằng bạn sẽ ko nhận được tín dụng cho những hoạt động tiếp thị đã và đang diễn ra, và do đó loại bỏ một nỗi sợ hãi khác sở hữu thể khiến cho khách hàng nghi ngờ.

Thành phần đề xuất SEO: Lưu lượng không phải trả tiền hiện tại

Thêm vào đó, đây sở hữu thể là lần thứ nhất khách hàng sở hữu thể đặt ngón tay vào việc thương hiệu thúc đẩy thu nhập của họ tới mức nào, một câu hỏi mà sở hữu lẽ họ đã phải vật lộn trong một thời gian dài.

3. Trình bày một dự báo thực tế sở hữu thể hiểu và xác minh được

Ước tính tác động về nhấp chuột và chuyển đổi thay vì xếp hạng

Từ góc độ khách hàng, tất cả những cải tiến về khả năng hiển thị chỉ sở hữu một mục tiêu cuối cùng – đó là tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh của họ.

những nhấp chuột, giao dịch thương mại điện tử hoặc mục tiêu là cách doanh nghiệp theo dõi chúng. Bằng cách chuyển thứ hạng tốt hơn sang nhấp chuột và chuyển đổi, bạn gắn chiến dịch SEO với thực tế của việc điều hành doanh nghiệp.

Lúc đầu, việc giải mã tác động của những thay đổi xếp hạng đối với nhấp chuột và chuyển đổi sở hữu thể tương đương một công thức đơn thuần cho khách hàng.

Tuy nhiên, lúc tính tới khối lượng tìm kiếm, xu hướng hàng năm ảnh hưởng tới dữ liệu trong quá khứ và CTR thay đổi động, bạn cho thấy nhiều việc làm và suy nghĩ đi vào quá trình này.

Nhưng để làm được điều đó, bạn cần phải đi vào một lớp thậm chí còn thấp hơn – cách Google hiển thị kết quả cho mỗi từ khóa và cách những thay đổi trong tính năng tìm kiếm ảnh hưởng tới tỷ lệ nhấp.

ko chỉ vậy, sự ra đời của điện thoại thiết bị di động thậm chí còn mang tới nhiều mảnh ghép hơn.

“Mười liên kết màu xanh lam” đã giảm bớt để sở hữu sự kết hợp giữa những tính năng tìm kiếm và kết quả ko phải trả tiền. Ví dụ: tìm kiếm “khách sạn ở Paris” sẽ kích hoạt tiện ích con khách sạn của Google và ít nhất hai quảng cáo. Phải mất hơn ba lần cuộn đầy đủ để sở hữu được kết quả ko phải trả tiền thứ nhất.

Trình bày một dự báo và quan điểm thực tế cho khách hàng

Bằng cách sử dụng mô hình CTR sở hữu thể thay đổi cho mỗi SERP, bạn loại bỏ khả năng phương pháp luận sở hữu thể bị coi là đơn thuần hóa quá mức và khiến cho khách hàng phải đối mặt với sự phức tạp của tối ưu hóa hữu cơ tiên tiến.

Bằng cách thêm sự thay đổi hàng tháng về khối lượng tìm kiếm và xu hướng qua từng năm, bạn thiết lập những yếu tố xây dựng cho một dự báo toàn diện, theo hướng dữ liệu.

Làm nổi bật lưu lượng truy cập của họ trông như thế nào lúc sở hữu và ko sở hữu chiến dịch SEO

Trừ lúc khách hàng của bạn vừa mới khởi chạy trang web của họ, họ đã xếp hạng trong những công cụ tìm kiếm.

Bằng cách đi xa hơn nữa và lần thứ nhất tạo và trình bày dự báo dựa trên lưu lượng truy cập hiện tại của họ và những xu hướng tìm kiếm sở hữu thể ảnh hưởng tới họ, bạn đặt ra nền tảng minh bạch và những giả định sở hữu thể tìm kiếm lại dễ dàng.

Làm nổi bật sự khác lạ giữa lưu lượng truy cập hiện tại, dự kiến ​​và bổ sung và chuyển đổi mà bạn loại bỏ một phần nghi ngờ cuối cùng – Điều gì sở hữu thể xảy ra nếu tôi ko thực hiện được chiến dịch SEO?

Đặt kỳ vọng và điều chỉnh SEO phù hợp với dự báo kinh doanh của khách hàng

Mặc dù một số khách hàng biết rằng SEO là một cuộc chạy marathon hơn là chạy nước rút, nhưng đối với những người khác, đây sở hữu thể là bước ngoặt thứ nhất của họ trong việc nỗ lực cải thiện khả năng hiển thị.

Bằng cách thừa nhận rằng những tháng thứ nhất sẽ mang lại ít tác động hơn, nhưng nó sẽ tăng lên lúc chiến dịch tiến triển, bạn minh bạch ngay từ đầu.

Rõ ràng cung cấp cái nhìn riêng biệt về tìm kiếm thương hiệu và không phải thương hiệu

Dự báo 12 tháng cho phép khách hàng sở hữu thể đưa ra dự đoán doanh số của họ và đưa họ lên đầu cơ hội SEO.

Thay vì coi SEO như một chiến thuật độc lập, giờ đây họ sở hữu thể mường tượng chiến dịch như một hoạt động thiết yếu đối với hoạt động kinh doanh hàng ngày của họ.

Bao gồm thời vụ cho phép lập kế hoạch khoảng ko quảng cáo tốt hơn và một lần nữa chứng minh rằng bạn cam kết thành công lâu dài của họ.

Họ cũng sở hữu thể tìm hiểu về thói quen của người tiêu tiêu dùng và sở hữu thể trong tương lai sẽ dựa nhiều hơn vào dữ liệu tìm kiếm lúc đưa ra quyết định kinh doanh.

4. So sánh ngân sách SEO với ngân sách tương đương trong PPC

Chiến dịch SEO sở hữu giá trị ko?

Câu hỏi này sở hữu thể lướt qua tâm trí của ai đó lúc phải đưa ra quyết định cuối cùng.

Bằng cách đưa ra một nguồn chân lý bên ngoài dưới dạng giá thành bỏ ra để chạy một chiến dịch tìm kiếm sở hữu trả tiền trên danh mục từ khóa chính xác, bạn làm nổi bật giá trị của việc những siêu thị khác sở hữu được kết quả thứ nhất.

Nó cho phép khách hàng thực hiện nghiên cứu độc lập của họ và xây dựng niềm tin hơn vào kết quả dự kiến. ko chỉ vậy, giờ đây họ cũng sở hữu một điểm tham chiếu để định giá cho bạn.

5. Truyền đạt tính minh bạch bằng cách thảo luận về theo dõi hiệu suất

Vì bạn hiện đã điều hướng những thông tin chi tiết của dự báo, vẫn còn một điều nữa sở hữu thể khiến cho khách hàng bị mắc kẹt.

Họ sở hữu thể tin tưởng đại lý của bạn lúc giao hàng ko? Liệu họ sở hữu thể tự mình kiểm tra tiến độ ko?

Họ ko thể chỉ tải tài khoản phân tích của mình lên và xem tác động – kết quả là sự kết hợp giữa từ khóa sở hữu thương hiệu và ko sở hữu thương hiệu.

Bạn sở hữu thể cung cấp giải thích chi tiết về cách báo cáo sẽ chạy trong mối quan hệ với mục tiêu đã đặt và điều gì đi vào những chỉ số mô tả khả năng hiển thị của chúng.

Báo cáo

Tiến thêm một bước nữa và bao gồm mục tiêu trong hợp đồng sở hữu thể xóa bỏ mọi nỗi sợ hãi mà họ vẫn sở hữu.

Thật táo bạo, nhưng sở hữu đáng ko lúc hoạt động hàng ngày của đại lý phù hợp với kết quả của khách hàng?

Làm thế nào để giúp khách hàng của bạn nói to đồng ý thay vì im lặng ko?

Loại bỏ những nghi ngờ sở hữu thể hình thành trong tâm trí họ, bằng cách giải thích từng giả thuyết và sao lưu nó bằng bằng chứng, thực hiện như sau:

  • Thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về ngành
  • Xác định sự thật về hiệu suất SEO hiện tại của họ bằng cách tách lưu lượng truy cập thương hiệu và phi thương hiệu
  • Trình bày một dự báo thực tế sở hữu thể hiểu và xác minh được
  • So sánh ngân sách SEO với ngân sách tương đương trong PPC
  • Truyền đạt tính minh bạch bằng cách thảo luận về theo dõi hiệu suất

Thực hiện một cách tỉ mỉ tất cả những bước này thật khó. Chúng tôi nhận được điều đó. Đó là nguyên nhân tại sao chúng tôi đã ra mắt phiên bản mới của mô-đun dự báo SEO chiến thắng “Giải thưởng tìm kiếm”.

Nó giúp bạn thực hiện từng thao tác này, ngoại trừ một thao tác. Cảm giác nôn nao mà bạn sở hữu được sau lúc kỷ niệm thỏa thuận đã đóng lần thứ 10 trong một tháng.

Phương pháp dự báo của chúng tôi đã được hàng trăm khách hàng sử dụng thành công trong hơn bốn năm để đặt ra những mục tiêu thực tế và cải thiện quảng cáo chiêu hàng của họ. Đó là nguyên nhân tại sao chúng tôi đã tiến thêm một bước nữa.

Chúng tôi đã tạo ra một Trình tạo đề xuất SEO tận dụng dữ liệu từ SEOmonitor, với sự đơn thuần của Google Trang trình bày và cung cấp những ví dụ thực tế từ những cơ quan SEO khác trên thế giới, trong một giao diện kéo và thả trực quan.

Nhưng đó chỉ là một phần của những gì chúng tôi làm. Chúng tôi đã thiết kế SEOmonitor để giúp bạn sở hữu được, quản lý và giữ chân nhiều khách hàng hơn cho đại lý của mình.

Hãy tham gia cùng chúng tôi và hàng trăm khách hàng của những đại lý SEO trong hành trình mang lại sự minh bạch và khả năng đo lường hơn cho ngành công nghiệp SEO. Bấm vào đây đối với bản tiêu dùng thử ko yêu cầu bạn cung cấp thẻ tín dụng nhưng cung cấp cho bạn toàn quyền truy cập vào nền tảng.

Mẹo hàng đầu: Làm thế nào để theo dõi mà ko gặp khó khăn

Thay vì chỉ hỏi những khách hàng bận rộn xem họ sở hữu thời gian để xem xét đề xuất của bạn hay ko, tại sao ko dành một chút thời gian để xem qua bối cảnh ngành hữu cơ hiện sở hữu của họ và tìm kiếm những thay đổi đáng kể mà họ sở hữu thể chưa biết – Tuy nhiên!

Với Tín hiệu, bạn sở hữu thể dễ dàng phát hiện ra những thông tin chi tiết sở hữu thể giúp bạn mở lại cuộc trò chuyện với những khách hàng thiếu quyết đoán của mình.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/nhung-thach-thuc-cu-the-va-cach-tranh-nhan-duoc-su-im-lang-ko/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget