Những sai lầm cần tránh trên Google Ads & mdash; Best of Whiteboard Friday

Đăng bởi DiTomaso

Trái ngược với niềm tin phổ biến, SEO và PPC ko ở hai đầu đối lập của quang phổ. với rất nhiều cách mà hai lĩnh vực tìm kiếm với thể làm việc cùng nhau để mang lại tiện lợi cho mọi người, nổi bật là lúc nói tới việc tối ưu hóa Google Ads của bạn. Trong tập Whiteboard Friday từ mùa xuân năm ngoái, diễn giả MozCon và người đứng đầu Kick Point Dana DiTomaso giải thích cách bạn với thể khai thác sức mạnh của cả SEO và PPC để với trải nghiệm Google tốt hơn nói chung.

4r4a9868 828242

Nhấp vào hình ảnh bảng trắng ở trên để mở phiên bản độ phân giải cao trong tab mới!

Phiên âm Video

Này, độc giả Moz. Tên tôi là Dana DiTomaso, tôi là người đứng đầu và đối tác của Kick Point. Chúng tôi là một đại lý tiếp thị kỹ thuật số ở vùng hoang dã băng giá của Edmonton, Alberta. Hôm nay tôi sẽ nói chuyện với bạn về PPC, và tôi biết bạn đang nghĩ, “Đây là một blog SEO. Bạn đang làm gì ở đây nói về PPC?”

Nhưng một trong những quyết tâm của tôi cho năm 2019 là tập hợp những người làm SEO và PPC lại với nhau, bởi vì SEO với thể học được rất nhiều điều từ PPC và vâng, PPC, bạn cũng với thể học được nhiều điều từ SEO. Tôi biết mọi người của PPC đều thích, “Chúng tôi chỉ được trả tiền. Nó quá tuyệt.” Nhưng hãy tin tôi, cả hai đều với thể làm việc cùng nhau. Trong cơ quan của chúng tôi, chúng tôi làm cả SEO và PPC, và chúng tôi làm việc với rất nhiều liên doanh với một người, Thông thường hai người và họ đang làm mọi thứ.

Một trong những điều chúng tôi nỗ lực làm là giúp họ chạy những chiến dịch Quảng cáo tốt hơn. Sau đây, tôi với những mẹo về những điều mà chúng tôi thấy mọi lúc, lúc chúng tôi bắt đầu làm việc với tài khoản Ads mới, mà chúng tôi sẽ khắc phục xong và hy vọng tôi với thể chuyển điều này cho bạn để bạn với thể khắc phục trước lúc phải gọi đại lý để tới và sửa chữa nó cho bạn. Một trong những điều là đây thực sự là một đoạn dài hơn nhiều so với những gì tôi với thể trình bày trên bảng trắng này. Chỉ với rất nhiều chỗ.

Thực sự với một bài đăng trên blog của chúng tôi, bạn với thể tìm thấy ở đây. Vui lòng kiểm tra và sẽ với đầy đủ chín mẹo. Nhưng tôi sẽ chia nhỏ nó thành một vài hôm nay.

một. Quá nhiều từ khóa

Điều thứ 1, quá nhiều từ khóa. Chúng tôi thấy điều này rất nhiều nơi mọi người, trong Google, nó nói rằng hãy đảm bảo đặt những từ khóa với cùng loại chủ đề lại với nhau.

Nhưng chủ đề của bạn với thể thực sự cụ thể hoặc với thể mơ hồ. Đây là một ví dụ, một ví dụ thực tế mà chúng tôi nhận được, trong đó những ví dụ từ khóa đều là chủ đề luật sư, vì vậy “luật sư bào chữa”, “luật sư hình sự”, “luật sư dui”, “luật sư tấn công”, “luật sư tấn công tình dục”. Về mặt kỹ thuật, tất cả chúng đều với cùng một chủ đề là “luật sư”, nhưng điều đó quá mơ hồ để tất cả nằm trong một nhóm quảng cáo duy nhất, bởi vì bạn sẽ hiển thị loại quảng cáo nào?

“Chúng tôi là luật sư. Hãy gọi cho chúng tôi.” Nó ko đủ cụ thể. Lấy ví dụ: “luật sư dui”, mà tôi biết là một thị trường ngách thực sự rất nặng nề và sau đó bạn với thể làm [dui lawyer], [dui lawyer seattle], và sau đó “luật sư dui” và + dui + luật sư + ghế ngồi được phát âm khá khác một chút. Tôi sẽ nói về điều đó trong giây lát. Bằng cách lấy một thứ này và sau đó chia nó thành một nhóm quảng cáo cụ thể hơn nhiều, bạn thực sự với thể kiểm soát nhiều hơn.

screen shot 2019 05 02 at 4 916412

Đây là một chủ đề nhất quán trong tất cả những mẹo mà tôi nói tới là kiểm soát nhiều hơn đối với nơi bạn chi tiêu tiền của mình, từ khóa bạn đang chi tiêu, quảng cáo của bạn là gì, với trang đích tốt hơn nhiều để đối sánh quảng cáo, cũng thực sự trọng yếu. Nó chỉ làm cho thị trường quảng cáo của bạn dễ dàng hơn rất nhiều lúc bạn với nó trong tất cả những nhóm quảng cáo đó. Tôi biết nó với vẻ đáng sợ. Nó tương tự, “Chà, hiện nay tôi với ba nhóm quảng cáo. Nếu tôi làm theo lời khuyên của bạn, tôi sẽ với 40.”

Nhưng đồng thời, cách quản lý 40 nhóm được tổ chức tốt sẽ dễ dàng hơn là quản lý 3 nhóm được tổ chức kém. Ghi nhớ nó trong tâm trí.

2. mua loại đối sánh phù hợp

Điều tiếp theo là mua loại đối sánh phù hợp. Bạn với thể thấy ở đây Tôi với nội dung dấu ngoặc này và công cụ cụm từ này và những dấu cùng này. Thực sự với bốn loại đối sánh.

Đối sánh rộng

với một đối sánh rộng, điều đó thật tồi tệ và đừng bao giờ sử dụng nó. Đối sánh rộng chỉ là bạn viết ra từ khóa và sau đó Google chỉ hiển thị từ khóa đó cho bất kỳ thứ gì mà nó cảm thấy với liên quan tới tìm kiếm cụ thể đó. Ví dụ: chúng tôi đã thấy những ví dụ trong đó tương tự một liên doanh cung cấp dịch vụ ăn uống và họ sẽ với từ khóa “cung cấp dịch vụ ăn uống” và họ sẽ hiển thị cho tất cả những loại cụm từ trong dịch vụ ăn uống mà họ ko thể cung cấp dịch vụ ăn uống, vì vậy hãy tìm kiếm một vị trí chỉ phục vụ ăn uống trong nhà. Hoặc họ đang chi tiền cho một hội nghị phục vụ ăn uống hoặc chỉ những thứ hoàn toàn ko liên quan. ko sử dụng đối sánh rộng.

Công cụ sửa đổi đối sánh rộng (BMM)

Nâng cấp từ đó được gọi là công cụ sửa đổi đối sánh rộng hoặc BMM, và đó là nơi xuất hiện những dấu cùng này. Đây thực sự là những từ dui, luật sư và chỗ ngồi theo bất kỳ thứ tự nào, nhưng tất cả chúng đều phải tồn tại và những thứ khác với thể tồn tại xung quanh đó . Nó với thể là, “Tôi cần một luật sư DUI ở Seattle.” “Tôi sống ở Seattle. Tôi cần một luật sư DUI.” Điều đó cũng sẽ hoạt động cho từ khóa cụ thể đó.

Đối sánh cụm từ

Loại tiếp theo là cụm từ, và đó là trong dấu ngoặc kép. “Luật sư dui” này là ví dụ ở đây, và sau đó bạn với thể với bất cứ thứ gì trước nó hoặc bạn với thể với bất cứ thứ gì sau nó, nhưng bạn ko thể với thứ gì đó ở giữa nó. Ví dụ, ko thể là “dui người thực sự giỏi trong việc trở thành một luật sư”. Ví dụ yếu, nhưng bạn với được ý tưởng. Bạn ko thể chỉ nhét nội dung vào giữa một đối sánh cụm từ.

Kết hợp chuẩn xác

Sau đó, kết hợp chính xác là những gì trong ngoặc ở đây, và đó chỉ là những từ đó và ko với gì khác. Nếu tôi với [dui lawyer], từ khóa này, nếu tôi ko với [dui lawyer seattle], từ khóa này sẽ ko kích hoạt nếu ai đó tìm kiếm [dui lawyer seattle]. Điều đó càng cụ thể càng tốt. Bạn thực sự muốn thử điều đó cho những từ khóa nặng nề nhất của mình.

Đây là thứ thực sự đắt tiền, bởi vì bạn ko muốn tiêu hao một xu cho bất kỳ thứ gì ko liên quan tới tìm kiếm cụ thể đó. Đây là điều bạn cần, nó thực sự đắt tiền mỗi lần nhấp chuột. Tôi phải đảm bảo rằng tôi đang kiếm được nhiều tiền nhất với thể cho những lần nhấp đó. Đó là nơi bạn thực sự muốn sử dụng đối sánh chính xác.

3. Chỉ một quảng cáo cho mỗi nhóm

Tiếp theo, lời khuyên. Điều tiếp theo là những gì chúng ta thấy là rất nhiều người chỉ với một quảng cáo cho mỗi nhóm.

với ít nhất 3 quảng cáo cho mỗi nhóm

Đây ko phải là một mẹo. Đây là một lời chỉ trích ở đây. Vấn đề là với thể, một lần nữa, bạn nghĩ rằng việc quản lý dễ dàng, nhưng thực sự rất khó để thấy những gì sẽ hoạt động, bởi vì nếu bạn ko phải luôn thử nghiệm, làm sao bạn biết được liệu bạn với thể làm tốt hơn ko? Đảm bảo với ít nhất ba quảng cáo cho mỗi nhóm.

Thêm những yếu tố kích hoạt cảm xúc vào bản sao quảng cáo của bạn

Sau đó, nhìn vào bản sao quảng cáo của bạn. Chúng tôi thấy rất nhiều câu đại loại như, “Chúng tôi là những luật sư giỏi nhất. Hãy gọi cho chúng tôi.” ko với gì ở đó nói rằng tôi cần phải gọi những người này. Hãy thực sự suy nghĩ về cách bạn với thể thêm những yếu tố kích hoạt cảm xúc đó vào bản sao của mình. Nói chuyện với khách hàng hoặc nhóm của bạn, nếu bạn làm việc tại nhà, và tìm hiểu những điều mọi người nói lúc họ gọi điện. Những thứ mà họ nói, “Chà, bạn thực sự đã giúp tôi việc này” hoặc, “Tôi đang cảm thấy như thế này và sau đó bạn bước vào và tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều.”

Điều đó thực sự với thể giúp thêm gia vị cho quảng cáo của bạn. Chúng tôi ko muốn quá khó hiểu với điều này, nhưng chúng tôi vững chắc chắn muốn tạo ra thứ gì đó sẽ giúp bạn nổi bật. Thực sự thêm những yếu tố kích hoạt cảm xúc đó vào bản sao quảng cáo của bạn.

Đảm bảo với lời kêu gọi hành động

Sau đó, điều tiếp theo là đảm bảo với một lời kêu gọi hành động, điều này với vẻ cơ bản vì bạn nghĩ đó là một quảng cáo. Nếu bạn nhấp vào nó, đó là lời kêu gọi hành động. Nhưng Thông thường những người trên Internet, họ ko nhất thiết phải suy nghĩ. Bạn chỉ muốn nói, “Bạn biết ko? Chỉ cần gọi cho tôi hoặc gửi email cho tôi hoặc chúng tôi mở cửa 24 giờ.”

Chỉ cần thực sự cụ thể về những gì bạn muốn người đó làm lúc họ xem quảng cáo. Chỉ cần đánh vần nó ra cho họ. Tôi biết nó với vẻ ngớ ngẩn. Chỉ cần nói với họ. Chỉ cần nói với họ những gì bạn muốn họ làm. Đó là tất cả những gì bạn cần làm.

Sử dụng phần tăng thêm!

Sau đó, đảm bảo rằng bạn thêm tất cả những tiện ích tăng thêm. Trong Google Ads, nếu bạn ko rành về nền tảng này, với một phần được gọi là Phần tăng thêm. Đó là những điều như lúc địa chỉ hiển thị dưới một quảng cáo, hoặc bạn với những liên kết nhỏ đó xuất hiện, hoặc bạn với ai đó nói rằng chúng tôi mở cửa 24 giờ chẳng hạn. với tất cả những loại tiện ích tăng thêm khác nhau mà bạn với thể sử dụng. Chỉ cần đặt tất cả những tiện ích tăng thêm mà bạn với thể với cho mỗi một trong những nhóm của mình.

Sau đó, tất cả chúng sẽ ko kích hoạt tất cả cùng một lúc, nhưng ít nhất chúng ở đó và với khả năng chúng với thể kích hoạt. Nếu đúng như vậy, điều đó mang lại cho quảng cáo của bạn nhiều bất động sản hơn so với đối thủ nặng nề, điều này thực sự tuyệt vời trên thiết bị Smartphone vì quảng cáo chiếm nhiều ko gian ở đầu tìm kiếm trên thiết bị Smartphone. Bạn muốn đảm bảo đẩy đối thủ nặng nề của mình xuống hết mức với thể để tránh việc tìm kiếm đó để bạn sở hữu nhiều tài sản đó nhất với thể. Tuy nhiên, một điều mà tôi thấy mọi người làm ko chính xác với tiện ích tăng thêm là đặt tiện ích tăng thêm ở cấp độ chiến dịch, và sau đó bạn với những nhóm quảng cáo khác nhau bao gồm những chủ đề khác nhau.

Quay trở lại ví dụ này ở đây, với những loại luật sư khác nhau, giả sử bạn với một phần tăng thêm nói cụ thể về luật DUI, nhưng sau đó nó đã được kích hoạt dựa trên luật tấn công tình dục. Bạn ko muốn điều đó xảy ra. Đảm bảo bạn với quyền kiểm soát thực sự tốt đối với những tiện ích tăng thêm khác nhau của mình để bạn đang hiển thị tiện ích tăng thêm phù hợp với đúng loại từ khóa và đúng loại quảng cáo. Điều khác mà chúng tôi thấy rất nhiều là nơi mọi người với tiện ích tăng thêm vị trí và họ đang hiển thị tất cả tiện ích tăng thêm vị trí mà họ ko nên hiển thị tất cả tiện ích tăng thêm vị trí.

Bạn với một nhóm quảng cáo, chẳng hạn như Seattle, và họ đang nói về sự phát triển ngôi nhà mới này mà bạn với, và bởi vì bạn vừa tải tất cả những tiện ích tăng thêm vị trí của mình, đột nhiên bạn đang hiển thị những tiện ích tăng thêm cho một loại gì đó nói là San Francisco. Đó chỉ là do bạn chưa lọc đúng cách. Hãy thực sự kiểm tra kỹ để đảm bảo rằng bạn đã thiết lập bộ lọc đúng cách cho tiện ích tăng thêm vị trí và bạn đang hiển thị tiện ích tăng thêm vị trí phù hợp cho đúng quảng cáo.

Tôi biết rằng Google nói, “Chúng tôi sẽ mua những vị trí sắp khách hàng nhất.” Nhưng bạn ko biết người đó đang tìm kiếm ở đâu ngay tại đó. Họ với thể đang ở San Francisco vào thời điểm đó và tìm kiếm những công trình xây dựng nhà mới ở Seattle, bởi vì với thể họ đang nghĩ tới việc chuyển từ San Francisco tới Seattle. Bạn ko muốn họ nhìn thấy những thứ ở đó. Bạn muốn họ nhìn thấy những thứ ở nơi họ dự định tới. Hãy thực sự đảm bảo rằng bạn kiểm soát được điều đó.

4. Giữ hiển thị và tìm kiếm tách biệt

Cuối cùng, nhưng ko kém phần trọng yếu, hãy tách riêng hiển thị và tìm kiếm.

Theo mặc định, Google rất hữu ích nói rằng, “Chúng tôi sẽ chỉ hiển thị quảng cáo của bạn ở mọi nơi. Điều đó hoàn toàn thú vị. Đây là điều chúng tôi muốn mọi người làm”. Đừng làm vậy. Đây là những gì làm cho Google kiếm tiền. Nó ko làm cho bạn kiếm tiền. nguyên do tại sao là bởi vì mạng hiển thị, là nơi bạn truy cập vào một trang web và sau đó bạn thấy quảng cáo, và mạng tìm kiếm, lúc bạn nhập nội dung và bạn thấy quảng cáo, là hai con thú hoàn toàn khác nhau.

Tránh hiển thị quảng cáo văn bản trên mạng hiển thị để kiểm soát chiến dịch tốt hơn

Đó thực sự là một kiểu trải nghiệm ko giống nhau. Thành thật mà nói, nếu bạn sử dụng những chiến dịch tìm kiếm của mình, là quảng cáo dựa trên văn bản và hiện nay bạn đang hiển thị chúng trên những trang web, bạn đang hiển thị một quảng cáo văn bản nhàm chán trên một trang web đã với 50 thứ nhấp nháy và nhấp vào đây. Họ với thể ko nhìn thấy chúng tôi và với thể họ đã cài đặt trình chặn quảng cáo. Nhưng nếu với, vững chắc chắn quảng cáo văn bản của bạn, loại quảng cáo nhàm chán và ko dành cho phương tiện đó, sẽ ko phải là thứ nổi bật.

Thực sự bạn chỉ đang tiêu hao tiền của mình bởi vì bạn sẽ kết thúc với mức độ liên quan thấp hơn, ít nhấp chuột hơn và sau đó Google cho rằng nhóm của bạn là xấu. Sau đó, bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn vì Google cho rằng nhóm của bạn ko tốt. Nó thực sự cung cấp cho bạn thêm quyền kiểm soát bằng cách nói, “Đây là chiến dịch tìm kiếm. Nó chỉ với trên tìm kiếm. Đây là chiến dịch hiển thị. Nó chỉ được hiển thị.” Giữ hai người trong số họ hoàn toàn tách biệt. Sau đó, bạn với nhiều quyền kiểm soát đối với quảng cáo tìm kiếm dành cho tìm kiếm và quảng cáo hiển thị hình ảnh dành cho hiển thị.

Đừng trộn hai thứ đó với nhau. Đảm bảo bỏ mua điều đó theo mặc định. vững chắc chắn với nhiều mẹo hơn trên blog của chúng tôi ở đây. Nhưng tôi hy vọng rằng điều này sẽ giúp bạn bắt đầu. Những người làm SEO, nếu bạn chưa từng thực hiện chiến dịch PPC trong đời, tôi khuyên bạn chỉ nên thiết lập một chiến dịch. Bỏ 50 đô sau loại đó. Chỉ cần sử dụng thử, vì tôi nghĩ điều thực sự sẽ giúp bạn hiểu thêm về cách mọi người tìm kiếm, bởi vì lúc chúng tôi nhận được ngày càng ít dữ liệu từ khóa từ những công cụ khác nhau mà chúng tôi sử dụng để tìm ra loại quái gì mà mọi người tìm kiếm trên Google lúc họ nỗ lực tìm kiếm doanh nghiệp của chúng tôi, quảng cáo cung cấp lại cho bạn một số dữ liệu đó.

Đó là nơi quảng cáo với thể là một đồng minh thực sự tuyệt vời trong việc nỗ lực đạt được kết quả SEO tốt hơn. Tôi hy vọng bạn thấy điều này thú vị. Cám ơn rất nhiều.

Phiên âm video của Speechpad.com


Sẵn sàng cho nhiều hơn?

Bạn sẽ khám phá ra nhiều tiện lợi về SEO hơn nữa trong gói video MozCon 2020. Với mức giá thấp nổi bật của năm nay là 129 đô la, đây là nội dung vô giá mà bạn với thể truy cập nhiều lần trong năm để truyền sáng kiến mới và kích thích chiến lược SEO của bạn:

  • 21 video thời lượng đầy đủ từ một số bộ óc sáng suốt nhất trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số
  • Tải xuống tức thì và truyền trực tuyến tới máy tính, máy tính bảng hoặc thiết bị Smartphone của bạn
  • Bộ bài trình chiếu với thể tải xuống cho bản trình bày

Tải gói video MozCon 2020 của tôi

Đăng ký The Moz Top 10, một bưu phẩm hàng tháng cập nhật cho bạn mười tin tức, thủ thuật và liên kết rad hấp dẫn nhất về SEO do nhóm Moz phát hiện. Hãy coi nó như một bản tóm tắt độc quyền của bạn về những thứ bạn ko với thời gian tìm kiếm nhưng muốn đọc!

13840578

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/nhung-sai-lam-can-tranh-tren-google-ads-best-of-whiteboard-friday/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget