lúc những nhà quảng cáo định cấu hình những sự kiện web Facebook của họ để chuẩn bị cho iOS 14, chúng tôi đã nhận được thông tin từ nhiều người đang trải qua những sự kiện Facebook ẩn. Chúng ko thể được nhìn thấy (rõ ràng), được định cấu hình hoặc được tối ưu hóa cho.
Như bạn sở hữu thể thấy trong ví dụ trên, những sự kiện ẩn sẽ chuyển sang màu xám và sẽ ko cho phép bạn xem hoặc định cấu hình chúng.
Điều này thường xảy ra đối với những đại lý đang quản lý quảng cáo cho khách hàng. Lời giải thích thường khá đơn thuần: Bạn ko sở hữu quyền truy cập vào tất cả những sự kiện.
Hãy để tôi giải thích…
Tại sao điều này xảy ra
Thông báo “Ẩn” sẽ xảy ra vì bạn ko sở hữu quyền truy cập vào tất cả tám sự kiện được định cấu hình cho một miền nhất định. Đây sở hữu thể là một điều bất ngờ đối với một đại lý đã được cấp quyền truy cập vào pixel của khách hàng thông qua Trình quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, hãy hiểu rằng cấu hình pixel thường phức tạp.
sở hữu thể khách hàng của bạn chỉ sở hữu một pixel. sở hữu thể khách hàng của bạn chỉ định cấu hình những sự kiện tiêu chuẩn với việc tìm tám sự kiện sở hữu thể được sử dụng để tối ưu hóa.
Tuy nhiên, sở hữu hai nguyên do rất phổ biến làm nó ko đơn thuần như vậy, dẫn tới những sự kiện “Ẩn”.
Nhiều điểm ảnh
Khách hàng của bạn sở hữu thể sở hữu nhiều pixel trên trang web của họ. Và họ sở hữu thể đã định cấu hình những sự kiện cụ thể cho từng pixel.
Một điểm khó chịu với giới hạn 8 sự kiện là bạn ko thể chỉ định cấu hình tám sự kiện tiêu chuẩn cho một miền và nói rằng chúng áp dụng cho tất cả những pixel trên miền. Điều này sẽ lý tưởng cho những trang web thương mại điện tử với hàng chục, hàng trăm hoặc hàng nghìn người bán và pixel trên trang web. Nhưng, điều đó là ko thể.
lúc định cấu hình những sự kiện, trước tiên bạn phải tìm pixel.
Vì vậy, về mặt kỹ thuật, bạn sở hữu thể sở hữu tám sự kiện mua hàng khác nhau cho tám pixel khác nhau. Sau đó, bạn sẽ ko sở hữu chỗ để định cấu hình bất kỳ sự kiện nào khác.
Điều này sở hữu thể xảy ra đối với những doanh nghiệp lớn hơn sở hữu nhiều vị trí hoặc những phòng ban khác nhau sử dụng pixel của riêng họ. Và bởi vì tất cả chúng thuộc cùng một miền, chúng cần phải được bao gồm trong cùng một nhóm tám sự kiện được định cấu hình.
Nếu đúng như vậy, khách hàng của bạn cần đảm bảo rằng bạn sở hữu quyền truy cập vào tất cả những pixel sở hữu những sự kiện được định cấu hình cho miền của họ. Điều này được thực hiện trong Trình quản lý kinh doanh của họ.
Họ cần chuyển tới “Điểm ảnh” trong “Nguồn dữ liệu”.
Sau lúc tìm một pixel đã được định cấu hình với những sự kiện, hãy nhấp vào Đối tác để xem pixel đó đã được chia sẻ với ai. Nếu ko sở hữu đối tác nào được liệt kê, bạn sẽ cần chia sẻ nó!
Sau lúc nhấp vào “Chỉ định đối tác”, hãy nhập ID doanh nghiệp của đối tác (đại lý) và xác định cấp độ truy cập mà họ yêu cầu.
lúc bạn sở hữu quyền truy cập vào pixel, bạn sẽ thấy những sự kiện của nó trong Cấu hình sự kiện. lúc đúng như vậy, bạn cũng sẽ sở hữu thể tối ưu hóa cho những sự kiện đó.
Chia sẻ Chuyển đổi tùy chỉnhChuyển đổi tùy chỉnh cho phép bạn tạo quy tắc cho những sự kiện hoặc URL để bạn sở hữu thể theo dõi và tối ưu hóa tốt hơn cho những hành động cụ thể với quảng cáo Facebook.
Đây là một vấn đề lớn. Thành thật mà nói, nó khá khó chịu. Chuyển đổi tùy chỉnh ko được chia sẻ tự động với pixel. Vì vậy, nếu những chuyển đổi tùy chỉnh được sử dụng cho cấu hình sự kiện, chúng sẽ bị “Ẩn” nếu chúng chưa được chia sẻ.
Là một đại lý sở hữu quyền truy cập vào pixel của khách hàng, bạn sở hữu thể tạo chuyển đổi tùy chỉnh của riêng mình. Tuy nhiên, bạn ko tự động sở hữu quyền truy cập vào bất kỳ chuyển đổi tùy chỉnh nào mà khách hàng đã tạo. Và nếu sở hữu một số cần thiết (vượt trội là đối với tối ưu hóaCách bạn tối ưu hóa tác động tới những người xem quảng cáo Facebook của bạn. Facebook sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho những người sở hữu nhiều khả năng thực hiện hành động mong muốn của bạn nhất.), bạn sẽ cần quyền truy cập.
Mặc dù bạn Chắn chắn chắn sở hữu thể tạo lại một chuyển đổi tùy chỉnh cho mục đích báo cáo, nhưng nó sẽ ko giúp bạn tối ưu hóa. Chuyển đổi tùy chỉnh được tạo lại của bạn sẽ ko phải là chuyển đổi ban đầu được định cấu hình là một trong tám sự kiện của miền sở hữu thể được sử dụng để tối ưu hóa.
Chuyển đổi tùy chỉnh cũng sở hữu thể được chia sẻ từ Trình quản lý doanh nghiệp.
Chuyển đổi tùy chỉnh tồn tại ở cả cấp tài khoản quảng cáo và cấp doanh nghiệp. Nếu những chuyển đổi tùy chỉnh được kể ko xuất hiện trong danh sách này trong Trình quản lý doanh nghiệp, thì chúng hiện chỉ được sử dụng ở cấp tài khoản quảng cáo. Trước tiên, họ sẽ cần được thêm vào Trình quản lý doanh nghiệp.
Nhấp vào menu thả xuống và tìm để thêm chuyển đổi tùy chỉnh.
Bạn sẽ cần nhập ID chuyển đổi tùy chỉnh. Sau đó, tìm những tài khoản quảng cáo được kết nối với Trình quản lý doanh nghiệp của bạn cần quyền truy cập vào chuyển đổi tùy chỉnh.
Cuối cùng, xác định mức độ truy cập cần thiết.
Để biết thêm thông tin về chia sẻ chuyển đổi tùy chỉnh, hãy đọc bài đăng này.
Lượt của bạn
Điều này sẽ giải quyết phần lớn những vấn đề với những sự kiện “Ẩn”. Bạn vẫn gặp sự cố?
Hãy cho tôi biết trong những ý kiến dưới đây!
Nguồn bài viết : % POSTLINK%
source https://phanmemchuyennghiep.net/su-kien-facebook-bi-an-cua-khach-hang-o-dau/
Đăng nhận xét