Cách hiệu chỉnh Tiếng nói thương hiệu của bạn cho Lợi thế SEO của bạn

Quan điểm của tác giả là hoàn toàn của riêng họ (ko bao gồm trường hợp ko mang khả năng thôi miên) và mang thể ko phải lúc nào cũng phản ánh quan điểm của Moz.

Đó là một thế giới khó ngoài kia. Tất cả mọi người đều theo đuổi một miếng bánh, và trong những thời điểm ko cứng cáp chắn này, những doanh nghiệp cần phải làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết để đứng ra khỏi đàn.

Một trong những cách tốt nhất để đạt được điều này là phát triển tiếng nói thương hiệu độc đáo cho siêu thị của bạn – tiếng nói sẽ thu hút khách hàng và được ưa chuộng thông qua SEO.

Chính xác thì “tiếng nói thương hiệu” là gì? Đó chỉ đơn thuần là cách tổ chức của bạn thể hiện thông điệp của mình về phong cách và giọng điệu. Tiếng nói của bạn phải thể hiện giá trị cốt lõi của bạn và thu hút khách hàng mục tiêu của bạn.

Điều trọng yếu là tiếng nói này phải nhất quán trên tất cả những khía cạnh của giao tiếp của bạn, từ blog tới quảng cáo cho tới bảng chỉ dẫn. Nếu nội dung của bạn ko mang thương hiệu, khán giả của bạn sẽ ko tạo ra mối liên hệ giữa sản phẩm hoặc dịch vụ mới nhất của bạn với những sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đã yêu thích trước đó và yếu tố trung thành trọng yếu sẽ ko còn nữa.

Bài viết này sẽ chỉ cho bạn một vài thủ thuật để giúp phát triển giọng nói độc đáo, cấu trúc nội dung của bạn và đồng thời biến những thuật toán của Google thành lợi thế của bạn.

Hình ảnh một bóng đèn trên bảng đen với các bong bóng ý tưởng phân nhánh từ nó.
Nguồn

Phát triển tiếng nói thương hiệu của bạn

Điều này ko hoàn toàn dễ dàng như bạn nghĩ. Tiếng nói thương hiệu của bạn phải phản ánh con người bạn với tư cách là một doanh nghiệp và đảm bảo nó “nói” với khách hàng tiềm năng ở đúng cấp độ, cho dù họ đã quen thuộc với thương hiệu của bạn hay họ vừa tìm thấy bạn trong một tìm kiếm của Google.

Điều này mang nghĩa là thực sự làm quen với khách hàng của bạn – tìm hiểu những gì họ cần và cách họ muốn nó được trình bày với họ. Xem xét nhân khẩu học: tuổi, giới tính, nghề nghiệp, tình hình tài chính, lối sống. Cũng hữu ích lúc thực hiện phân tích đối thủ khó cho những siêu thị trong cùng một ngành và xem tiếng nói thương hiệu của họ mang tác dụng như thế nào đối với họ.

lúc bạn biết mình đang nói chuyện với ai, bạn mang thể điều chỉnh tiếng nói thương hiệu của mình cho phù hợp với những người (hy vọng) sẽ lắng nghe nó và nhắm mục tiêu họ thông qua những kỹ thuật SEO thông minh.

Ví dụ: nếu bạn đang nhắm mục tiêu tới khán giả trẻ, bạn mang thể sử dụng phong cách trò chuyện và thân thiện với một vài biểu tượng cảm xúc. Nếu nội dung của bạn hướng tới những chuyên gia lớn tuổi, mang lẽ tốt hơn nên giữ mọi thứ trang trọng hơn một chút.

Nội dung phải luôn cung cấp thông tin và hữu ích. Bạn mang thể sử dụng biệt ngữ nếu khán giả của bạn quen thuộc với một chủ đề, nhưng tiếng nói đơn thuần thường tốt nhất để giải thích một loại gì đó kỹ thuật. Đảm bảo rằng bạn luôn sao lưu nó với những nguồn đáng tin cậy.

Chìa khóa để tạo ra nội dung hấp dẫn mang được thứ hạng hàng đầu trên những công cụ tìm kiếm là tạo ra một số tính cách. Một số nhà tiếp thị thích tăng ko gian ranh giới bằng những ý tưởng kỳ quặc và sự hài hước bất cần, nhưng chỉ lúc nó phù hợp với khán giả và thương hiệu. Cân nhắc tạo “hướng dẫn phong cách” giọng điệu và giọng nói để mọi người trong tổ chức của bạn sử dụng, đảm bảo tính nhất quán trên tất cả nội dung.

Tối ưu hóa tiếng nói thương hiệu của bạn

Vì vậy, bạn đã phát triển tiếng nói thương hiệu độc đáo của mình, ngày nay bạn làm thế nào để mọi người nghe thấy nó? Tốt, bạn cần phải tối ưu hóa nội dung của mình để thu được nhiều lưu lượng truy cập nhất từ ​​những công cụ tìm kiếm.

giải pháp ở đây là đạt được ý muốn những xu hướng từ khóa mà ko ảnh hưởng tới tiếng nói thương hiệu của bạn. Nhóm SEO và tiếp thị của bạn sẽ cần phải làm việc cùng nhau về vấn đề này. SEO sẽ thúc đẩy hiệu suất trang web của bạn trên những công cụ tìm kiếm để đạt được những vị trí hàng đầu trên Google. Hầu hết mọi người ko đọc quá SERP lần thứ nhất, vì vậy việc lọt vào top 10 là rất trọng yếu cho sự thành công của siêu thị bạn.

Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số mẹo về cách đạt được điều đó bằng cách tối ưu hóa cấu trúc nội dung, thẻ tiêu đề và bản sao mô tả meta của bạn.

Một biểu đồ hình kim tự tháp cho thấy các yếu tố khác nhau của SEO được phân loại theo mức độ cần thiết của chúng. Các cấp thấp hơn là 'cần thiết cho thứ hạng' và các cấp cao hơn 'cải thiện khả năng cạnh tranh'. Tầng dưới cùng: Khả năng truy cập thu thập thông tin (để các công cụ có thể tiếp cận và lập chỉ mục nội dung của bạn). Tầng 2: Nội dung hấp dẫn (trả lời câu hỏi của người tìm kiếm). Tầng thứ 3: Được tối ưu hóa từ khóa (để thu hút người tìm kiếm và công cụ). Tầng thứ 4: Trải nghiệm người dùng tuyệt vời (bao gồm tốc độ tải nhanh, dễ sử dụng và giao diện người dùng hấp dẫn trên mọi thiết bị). Bậc 5: Nội dung đáng chia sẻ (kiếm được liên kết, trích dẫn và khuếch đại). Bậc thứ 6: Tiêu đề, URL và mô tả (để thu hút CTR cao trong bảng xếp hạng). Cấp cao nhất: Đánh dấu đoạn mã / lược đồ (để nổi bật trong SERPs).

# một Xác định từ khóa của bạn

Thông thường, khá dễ dàng để xác định những từ khóa của riêng bạn: chúng sẽ bao gồm tên thương hiệu của bạn, danh tính của thương hiệu và những thứ mà thương hiệu đó bán hoặc cung cấp. Từ khóa là những yếu tố mô tả chính về thương hiệu của bạn và USP của nó – và những điểm hấp dẫn sẽ thu hút khách hàng mục tiêu của bạn. Nhưng nếu bạn ko cứng cáp chắn về cách tậu từ khóa chính, bạn mang thể sử dụng một công cụ trực tuyến như Trình khám phá từ khóa của Moz Pro.

Nghiên cứu từ khóa là một phần trọng yếu trong chiến lược SEO của bạn – xác định những từ và cụm từ phổ biến mà mọi người tìm kiếm và cấu trúc nội dung của bạn xung quanh những chủ đề đó trong lúc vẫn giữ được thông điệp của bạn trên thương hiệu.

# 2 Tạo thẻ tiêu đề hấp dẫn

Thẻ tiêu đề là một phần tử HTML chỉ định tiêu đề của một trang web (ko nên nhầm lẫn với thẻ H1, là “tiêu đề” được hiển thị trên trang thực tế). Chức năng chính của nó là cho khách truy cập biết những gì họ sẽ tìm thấy nếu họ truy cập trang web đó.

Thẻ tiêu đề là thứ lần thứ nhất mà khách truy cập tiềm năng sẽ nhìn thấy lúc trang web của bạn xuất hiện trong một tìm kiếm trực tuyến, vì vậy đây là cơ hội để bạn tạo ấn tượng lần thứ nhất tuyệt vời! Bạn đang nhắm tới việc cám dỗ người tìm kiếm nhấp qua nội dung hấp dẫn trong bài đăng của bạn.

Lý tưởng nhất là thẻ tiêu đề nên:

Nếu bạn đã là một doanh nghiệp nổi tiếng, hãy đảm bảo rằng tên thương hiệu của bạn được đưa vào thẻ tiêu đề. những bài đăng trong danh sách luôn phổ biến, vì vậy việc sử dụng những số trong thẻ là một điểm hấp dẫn. Ví dụ: nếu bạn đang viết về một giải pháp thay thế cho Zoom, tiêu đề của bạn mang thể là “8 lựa tậu thay thế Zoom mạnh mẽ cho hội nghị truyền hình”.

Mọi người ko muốn đọc thông tin cũ, vì vậy hãy thêm ngày vào thẻ của bạn – hoặc ít nhất là cho biết thời điểm nó được cập nhật lần cuối. Tuy nhiên, họ thích những bài báo kỹ lưỡng và mang thẩm quyền. Hãy suy nghĩ “Hướng dẫn cuối cùng / đầy đủ để …”.

Đảm bảo tất cả những thẻ tiêu đề là duy nhất để tránh nhầm lẫn và đảm bảo mọi trang trên trang web của bạn đều mang thẻ tiêu đề riêng. Cuối cùng, hãy lưu ý rằng Google mang thể viết lại những thẻ tiêu đề của bạn nếu họ ko nghĩ rằng chúng chưa hoàn thiện!

Tiền boa: Kiểm tra những thẻ của bạn. Thử nghiệm A / B và đo lường lưu lượng truy cập được tạo từ những từ khóa mới sẽ giúp bạn tìm ra những gì bạn đang làm đúng hay sai.

Ảnh chụp màn hình kết quả tìm kiếm cho Ring Central làm nổi bật tiêu đề meta, mô tả và ngày cập nhật.

# 3 Viết mô tả meta hấp dẫn

Mô tả meta là khối văn bản hoặc “đoạn mã” xuất hiện bên dưới thẻ tiêu đề trong kết quả tìm kiếm. Đây là nơi bạn mang nhiều chỗ hơn một chút (150 tới 160 ký tự) để mô tả và tóm tắt nội dung trang của bạn – và khuyến khích người đọc nhấp vào bài đăng của bạn.

Từ khóa cũng trọng yếu ở đây, vì công cụ tìm kiếm sẽ đánh dấu những từ đó trong SERP. Nhưng bạn cũng mang thể tối ưu hóa mô tả meta của mình để phản ánh tiếng nói thương hiệu của bạn và thu hút khách truy cập.

Bản sao càng hấp dẫn thì càng thúc đẩy mọi người nhấp vào, do đó tăng xếp hạng SERP của bạn theo thời gian. Bạn mang thể thiết lập mô tả meta của mình để bao gồm biểu trưng, ​​hình ảnh hoặc mô tả thông tin – tất cả những thứ thu hút sự ưa chuộng của người đọc.

Tiền boa:Nếu bạn ko viết mô tả meta, công cụ tìm kiếm mang thể sẽ tạo một mô tả cho bạn – và nó mang thể ko phải là điều bạn muốn nói!

# 4 Sử dụng dòng tiêu đề làm móc nối

Tuyệt vời, bạn đã thu hút thành công khách truy cập nhấp qua trang web của mình. ngày nay bạn chỉ cần giữ cho họ tương tác, vì những trang đích được tối ưu hóa cao là điều cần thiết để tăng chuyển đổi.

Người đọc đã quan tâm tới tổ chức của bạn, vì vậy hãy thu hút họ hơn nữa bằng dòng tiêu đề thu hút sự ưa chuộng. Bạn nên bao gồm một biến thể của từ khóa, nhưng bạn mang thể thêm những từ khác để làm cho người đọc muốn tìm hiểu thêm.

Hầu hết mọi người sẽ lướt nhanh qua bài báo trước lúc quyết định mang đọc toàn bộ hay ko. Sử dụng những H2 và H3 hấp dẫn với những biến thể của từ khóa chính sẽ xác nhận rằng điều này bài báo mà họ đang tìm kiếm – cũng như chia nhỏ văn bản và làm cho nó dễ đọc hơn.

# 5 Hãy để tiếng nói thương hiệu của bạn đựng lên

Bản sao bài viết chính là nơi mà tiếng nói thương hiệu của bạn thực sự phát ra. Bản sao tuyệt vời mang thể làm cho thương hiệu của bạn trở nên đáng nhớ, vì vậy hãy tạo ra nhiều cá tính để giúp người đọc được giải trí cũng như được cung cấp thông tin.

Phân tán một số từ khóa trong toàn bộ bản sao, nhưng ko cần thiết phải diễn đạt chính xác nếu nó sai ngữ pháp. Điều trọng yếu hơn là đạt được ý muốn mục đích tìm kiếm và trả lời những câu hỏi đã dẫn khách tới cửa của bạn.

tậu chủ đề phù hợp để viết là một khía cạnh trọng yếu trong truyền thông thương hiệu của bạn. Nó phải đạt được ý muốn nhu cầu của khách hàng mục tiêu cũng như phù hợp với chiến lược tiếp thị của bạn. Mọi người thích đọc nội dung thực tế, mang thể hành động thực sự sẽ làm tăng giá trị cho trái đất của họ. Nếu bạn mang thể thu hút đúng khách hàng, bạn mang thể giúp họ xây dựng mối quan hệ lâu dài với siêu thị của bạn.

# 6 Hãy là bức tranh tối ưu

Hình ảnh cũng trọng yếu như lời nói lúc nói tới việc quảng bá thương hiệu của bạn. những bài đăng mang hình ảnh nhận được nhiều lượt xem hơn 94%, vì vậy điều trọng yếu là phải cung cấp nội dung trực quan hấp dẫn.

Hình ảnh cải thiện trải nghiệm người sử dụng bằng cách làm cho nội dung của bạn trở nên hấp dẫn và đáng nhớ hơn, đồng thời tạo khoảng ngắt so với nội dung. Bạn cũng mang thể sử dụng đồ họa để giải thích những ý tưởng phức tạp theo cách trực quan.

Nội dung tượng hình sẽ mang lại cho bạn một sự thúc đẩy lớn về SEO bằng cách tăng thời gian mọi người dành cho trang web của bạn và đảm bảo bạn cũng xuất hiện trong kết quả tìm kiếm hình ảnh.

Để mang sự nhất quán về thương hiệu, hãy đảm bảo màu sắc và biểu tượng siêu thị của bạn xuất hiện trên tất cả những kênh. Nếu những yếu tố này giúp thể hiện cá tính thương hiệu của bạn thì càng tốt.

# 7 Tìm một người mang ảnh hưởng tốt

Hợp tác với những người mang ảnh hưởng trong ngành là một cách hay để thu hút thêm lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, vì những người theo dõi của họ sẽ được khuyến khích kết nối với bạn. Tốt nhất bạn nên xây dựng liên kết với những người mang ảnh hưởng phù hợp với tiếng nói và giá trị thương hiệu của riêng bạn, để làm cho những kết nối đó trở nên rõ ràng hơn.

Ngay cả lúc bạn ko tiến xa bằng việc tạo dựng mối quan hệ đối tác, bạn vẫn mang thể lấy sáng tạo từ những người mang ảnh hưởng bằng cách theo dõi và đăng ký nội dung của họ. Hãy nhớ rằng bạn ko muốn sao chép phong cách của người khác – chỉ cần học hỏi từ những người làm tốt điều đó.

Bức ảnh một người phụ nữ chụp ảnh lát bánh pizza bằng điện thoại.
Nguồn

Nhìn về tương lai

lúc bạn đã hiệu chỉnh tiếng nói thương hiệu của mình cho SEO và doanh nghiệp của bạn đang gặt hái được thành quả, đừng giới hạn lại ở đó! mang một số chiến lược khác cần xem xét cho những chiến dịch nội dung trong tương lai.

Theo dõi mạng xã hội

lúc phương tiện truyền thông xã hội tiếp tục phát triển phổ biến, nó trả tiền để theo dõi những kênh của những siêu thị khác và xác định bài đăng trên mạng xã hội nào nhận được sự tương tác tốt nhất. Sau đó, bạn mang thể sử dụng những thông tin chi tiết này để cấu trúc những thẻ và mô tả của những trang của riêng bạn, nhằm tăng cơ hội lưu lượng truy cập.

Sẵn sàng cho tìm kiếm bằng giọng nói

Bạn cũng nên đảm bảo rằng tổ chức của bạn được tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói, tính năng này sẽ phát triển trong vài năm tới. Nhờ những “trợ lý kỹ thuật số” như Alexa, Siri và Cortana, khách hàng tiềm năng đang thực hiện tìm kiếm theo một cách khác.

Bởi vì mọi người mang xu hướng sử dụng những câu hỏi hoàn chỉnh trong tìm kiếm bằng giọng nói (thay vì nhập một vài từ vào Google), những thuật toán của công cụ tìm kiếm sẽ tập trung vào phân tích ý định tổng thể thay vì từ khóa chính xác. Điều này mang nghĩa là những từ khóa đuôi dài sẽ trở thành tiêu chuẩn cho tất cả những thứ hạng tìm kiếm.

Suy nghĩ toàn cầu

Nếu siêu thị của bạn muốn thu hút khách hàng quốc tế, bạn nên xem xét một chiến lược tiếp thị đa tiếng nói. Điều này sẽ giúp tiếng nói thương hiệu của bạn thu hút mọi người trên khắp thế giới bằng cách làm cho nội dung của bạn mang thể truy cập qua những tiếng nói và nền văn hóa khác nhau.

SEO là chìa khóa để mang được tiếng nói thương hiệu của bạn

Tiếng nói thương hiệu là một trong những tài sản trọng yếu nhất của bạn lúc thu hút khách hàng tiềm năng trong một thế giới khó cao.

Nếu bạn phấn đấu hiểu những khách hàng đó và nhu cầu của họ, bạn sẽ mang thể nói tiếng nói của họ và tìm ra những cách tốt nhất để thu hút họ. lúc mọi người mua vào những giá trị được thể hiện bằng tiếng nói thương hiệu nhất quán, khách truy cập sẽ được chuyển đổi thành những tín đồ trung thành.

Tối ưu hóa thành công thẻ tiêu đề, mô tả meta và nội dung web của bạn và bạn sẽ thấy lưu lượng truy cập trang web tăng lên – giúp bạn tăng thứ hạng SERP trọng yếu.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/cach-hieu-chinh-tieng-noi-thuong-hieu-cua-ban-cho-loi-the-seo-cua-ban/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget