3 cách tận dụng tốt hơn Twitter để giúp tối đa hóa lượt chuyển đổi cho doanh nghiệp của bạn

Twitter từ lâu đã trở thành một công cụ xây dựng và tiếp cận cùng đồng tuyệt vời cho nhiều thương hiệu và nhà tiếp thị.

Nhưng bạn cũng đang sử dụng tweet để thúc đẩy chuyển đổi trực tiếp?

Cần với nỗ lực chuyên dụng và một cách tiếp cận cụ thể hơn, nhưng bạn cũng với thể tạo ra doanh số bán hàng từ những tweet của mình.

Đây là cách thực hiện:

một. Sử dụng Twitter để kiểm soát tốt hơn Tìm kiếm được gắn thương hiệu của bạn

ko nhiều thương hiệu xem sét tầm trọng yếu của kết quả tìm kiếm mang thương hiệu của họ.

Theo Google, ít nhất 50% người biết tên bạn vẫn sẽ tìm kiếm trên Google để tìm hiểu thêm về bạn trước lúc mua hàng.

Số liệu thống kê về nghiên cứu mua sắm

Và khách hàng của bạn sẽ thấy gì ở đó?

Tin hay ko thì tùy, nguồn cấp dữ liệu Twitter của bạn với thể là thứ xuất hiện thứ nhất lúc tìm kiếm tên thương hiệu của bạn trên Google. Google sử dụng một đoạn mã phong phú cụ thể cho những kết quả tìm kiếm trên Twitter bằng cách lấy những tweet vừa rồi nhất từ ​​nguồn cấp dữ liệu của bạn và hiển thị chúng trong SERP:

tweet trong Google

Điều đó với ý nghĩa gì đối với hoạt động tiếp thị trên Twitter của bạn?

lúc làm việc trên lịch biên tập Twitter của bạn, bạn cũng cần phải suy nghĩ về những kết quả công cụ tìm kiếm với thương hiệu của bạn. Mọi người sẽ thấy gì lúc họ tìm kiếm bạn trên Google? Liệu những dòng tweet đó (riêng biệt là được đưa ra khỏi ngữ cảnh và được đưa vào SERP) sẽ khiến cho họ quan tâm tới thương hiệu của bạn hay xua đuổi họ mãi mãi?

Là một thương hiệu, bạn với thể với những nguyên tắc hoặc chính sách của Twitter mà nhóm truyền thông xã hội của bạn đang sử dụng để duy trì sự hiện diện trực tuyến nhất quán và tôn trọng. Vì vậy, hãy bao gồm cả điểm này ở đó:

“Tweet với thể hiển thị trong tìm kiếm của Google lúc bất kỳ ai đang nghiên cứu về thương hiệu của chúng tôi. Hãy đảm bảo rằng chúng tôi tạo ra những bản cập nhật trên mạng xã hội với lưu ý tới điều đó. Tránh hài hước hoặc phê bình sẽ khó hiểu lúc bị loại ra khỏi ngữ cảnh.”

Sử dụng những tweet của bạn để xây dựng lòng tin và tạo ra nhiều doanh số hơn từ những tìm kiếm với thương hiệu là một ý tưởng hay. Xem xét:

  • Theo dõi và đăng lại phản hồi tích cực của người sử dụng khác hoặc thương hiệu
  • Tweet về những xu hướng và nghiên cứu trong ngành
  • Sử dụng lại lời chứng thực thành những tweet để đưa chúng vào nguồn cấp dữ liệu của bạn cũng như những SERP với thương hiệu, v.v.

Nếu bạn mới bắt đầu xây dựng thương hiệu của mình, bạn cũng nên lưu ý những tìm kiếm về thương hiệu trong tương lai lúc quyết định mua tên thương hiệu.

Điều trọng yếu là phải tìm một tên thương hiệu vẫn còn tồn tại trên Twitter (một thách thức ngày càng tăng), điều này cũng thể hiện thương hiệu của bạn là gì.

Namify là một công cụ hữu ích với thể tư vấn bạn trong việc lập kế hoạch. Namify là công cụ tạo tên miền và thương hiệu giúp kiểm tra tên thương hiệu bạn đã mua trên những mạng truyền thông xã hội lớn để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn.

Đặt tên

Điều đó với thể giúp bạn vạch ra một chiến lược Twitter hiệu quả hơn, toàn diện hơn, giúp tăng cường sự công nhận và cùng hưởng của thương hiệu.

2. Sử dụng Twitter để xây dựng lưu lượng truy cập và chuyển đổi

Nhận được những nhấp chuột với ý nghĩa từ Twitter ko phải là dễ dàng.

Bản chất vận tốc nhanh của nguồn cấp dữ liệu tweet thường với nghĩa là người sử dụng Twitter đang vội vàng hơn, vì vậy những nhấp chuột của họ với xu hướng nông hơn và ít với chủ đích hơn, điều này dẫn tới tỷ lệ thoát cao hơn.

Bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để biến những nhấp chuột đó thành lưu lượng truy cập tương tác. Và đó là nơi mà một số thủ thuật tại chỗ với thể giúp ích.

Tạo một trang đích chuyên dụng cho Twitter

Trang đích Twitter là một trang trên trang web của bạn được thiết kế để phục vụ cho lưu lượng truy cập tới từ trang tiểu sử của bạn hoặc những dòng tweet trên Twitter.

Gửi những người theo dõi Twitter của bạn tới một trang chuyên dụng sẽ giúp bạn tối ưu hóa trải nghiệm của họ bằng cách:

  • Thêm bằng chứng xã hội từ Twitter
  • Đối sánh CTA và hình ảnh của bạn với nguồn cấp dữ liệu Twitter và thương hiệu của bạn
  • Tùy chỉnh kênh bán hàng của bạn để loại bỏ những rào cản và phù hợp hơn với hành trình mua hàng và kỳ vọng của người sử dụng Twitter

Việc tạo và thử nghiệm A / B những trang đích thật dễ dàng trên WordPress hoặc bạn với thể sử dụng những công cụ như LeadPages cho quá trình này.

Tự động thu hút và giới thiệu khách hàng tiềm năng đủ điều kiện

Xây dựng một trang đích Twitter chuyên dụng là một bước thứ nhất tốt, nhưng tiếp theo là gì?

Đây là nơi mà những công cụ do AI điều khiển, như chatbot thông minh và tư vấn ảo, với thể giúp ích. Họ với thể giúp đảm bảo rằng khách truy cập trang web của bạn luôn nhận được chính xác những gì họ cần, chính xác lúc họ cần, lúc nhấp qua những liên kết Twitter của bạn.

Exceed AI là một giải pháp tuyệt vời để giúp tận dụng tối đa lưu lượng truy cập Twitter của bạn. Trợ lý AI đảm bảo mọi khách hàng tiềm năng đều được theo dõi, nuôi dưỡng và đủ điều kiện bằng cách sử dụng những cuộc trò chuyện hai chiều tự động. Nó đi kèm với ứng dụng chatbot thông minh, chuỗi email và thậm chí cả SMS marketing để đảm bảo rằng ko với lần nhấp hoặc điền biểu mẫu nào bị bỏ sót:

Vượt quá theo dõi AI

Cá nhân hóa phần còn lại của trang web của bạn

Thêm dấu ấn cá nhân vào những trang đích của bạn luôn hữu ích và bạn với thể sử dụng Fintza để cá nhân hóa trải nghiệm lưu lượng truy cập Twitter với trang web của mình.

Finteza cho phép bạn thêm những CTA tùy chỉnh dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, bao gồm cả nguồn nhấp chuột:

Finteza Twitter nhắm mục tiêu lại

3. Sử dụng Twitter để học hỏi từ thất bại của đối thủ cực nhọc của bạn

Tất cả chúng ta đều để mắt tới những đối thủ cực nhọc của mình – nhưng bạn thực sự học được bao nhiêu điều từ họ?

Hầu hết những chiến lược tiếp thị ko bao giờ vượt quá việc theo dõi thứ hạng và chương trình ưu đãi hữu cơ của đối thủ cực nhọc, với một số nhà hàng cũng tìm mọi cách theo dõi kể của đối thủ cực nhọc. ko với chiến lược tiếp thị nào mà tôi đã thấy được thiết kế để làm bất cứ điều gì nhiều với loại dữ liệu tăng đó và với thể là quá nhiều để tham gia và nhận được bất kỳ điều gì với ý nghĩa trọng yếu.

Nhưng nó với thể với giá trị, riêng biệt là lúc được lọc đúng cách. Và với một cách rất đơn thuần để thực hiện việc này trong những công cụ Tìm kiếm tăng của Twitter.

Chỉ cần nhập thông tin này vào tab tìm kiếm trên Twitter

“[brandname]”:(

Giám sát đối thủ cạnh tranh

Làm thế nào để giám sát Twitter này với thể hành động được?

Bạn với thể sử dụng những công cụ như Agorapulse để thiết lập giám sát đối thủ cực nhọc. Tôi sử dụng Agorapulse vì nó biến những tweet thành nhiệm vụ, cho phép bạn đánh dấu chúng là hoàn thành hoặc giao chúng cho những thành viên khác trong nhóm.

Bằng cách này, bạn với thể trả lời những tweet đó hoặc thêm nhóm quản lý sản phẩm của mình để giúp họ tránh những sai lầm của đối thủ cực nhọc (hoặc cả hai)

Agorapulse

Phần kết luận

Với một chút sáng tạo, Twitter với thể ko chỉ là một kênh khác để truyền tải tin tức và tương tác với khách hàng của bạn.

Sử dụng Twitter để xây dựng hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy hơn, thúc đẩy chuyển đổi của bạn và đánh cắp khách hàng của đối thủ cực nhọc bằng cách theo dõi những kể tiêu cực.

Được sử dụng đúng cách, đây với thể là những chiến lược với hiệu quả cao và với lợi để tận dụng nhiều hơn những nỗ lực trên Twitter của bạn.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/3-cach-tan-dung-tot-hon-twitter-de-giup-toi-da-hoa-luot-chuyen-doi-cho-doanh-nghiep-cua-ban/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget