SEO địa phương cho những tổ chức phi lợi nhuận: 5 chiến thuật nên thử ngay hôm nay

Nhiều kênh tiếp thị mang tính chất gián đoạn, mang nghĩa là chuyển sự để ý khỏi một nhiệm vụ, mang thể là đọc và trả lời email, đọc những bài báo trực tuyến, duyệt những nguồn cấp dữ liệu xã hội, nghe đài, xem TV – danh sách này vẫn tiếp tục. SEO là một trong những kênh tiếp thị duy nhất (duy nhất?) Phục vụ để cung cấp một chiếc gì đó trước tiên, thay vì hỏi trước lúc phân phối. Về cốt lõi, SEO được sử dụng để cung cấp nội dung hữu ích cho những người tích cực tìm kiếm nó. Và, nó mang thể (và nên!) Được sử dụng để tiếp cận mục tiêu mục tiêu ở cấp địa phương và quốc gia.

Theo Google, tìm kiếm những vị trí địa phương mà ko sử dụng cụm từ “sắp tôi” đã tăng 150% trong hai năm qua – cho thấy rằng lúc mọi người tìm kiếm, họ ngày càng mong đợi những kết quả địa phương. Điều này tạo ra một cơ hội mạnh mẽ cho những tổ chức sẵn sàng tận dụng nó. Thông qua động lực “tìm kiếm và phân phối” của SEO, những nhà tiếp thị phi lợi nhuận mang cơ hội tiếp cận những mục tiêu địa phương cho thấy sự quan tâm và mức độ tương tác của họ thông qua những hành vi tìm kiếm của họ. những nhà tiếp thị phi lợi nhuận mang thể tận dụng điều này để thu hút những người ủng hộ, thúc đẩy đóng góp và chia sẻ sứ mệnh của tổ chức phi lợi nhuận của họ với thế giới.

Vì vậy, làm thế nào để bạn tận dụng tối đa SEO địa phương? Đọc tiếp những chiến thuật SEO địa phương mà bạn mang thể thử ngay hôm nay.

Trước lúc chúng ta đi sâu vào, điều rất cần thiết trước tiên là phải hiểu những yếu tố chính nào ảnh hưởng tới xếp hạng công cụ tìm kiếm địa phương của tổ chức phi lợi nhuận của bạn. Điều này mang thể được tổng hợp thành bốn lĩnh vực chính: mức độ liên quan, khoảng cách, sự tin cậy và sự nổi bật.

Liên quan: Trang web của bạn phù hợp như thế nào với cụm từ tìm kiếm mà người sử dụng tìm kiếm. Nếu Google xác định doanh nghiệp của bạn là tổ chức từ thiện giáo dục, thì trang web của bạn mang khả năng xếp hạng cao hơn cho cụm từ “tổ chức từ thiện giáo dục” so với một doanh nghiệp khác mà Google xác định là tổ chức phi lợi nhuận về sức khỏe.

Khoảng cách: Mức độ sắp gũi của doanh nghiệp của bạn với người tìm kiếm. lúc Google tìm hiểu thêm về bạn và nơi ở của bạn thông qua đèn hiệu báo hiệu luôn tồn tại trong túi – điện thoại thông minh của bạn – thì khoảng cách đã trở thành một yếu tố xếp hạng hàng đầu (nếu ko phải là hàng đầu). Về cơ bản, trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) cho “tổ chức phi lợi nhuận về sức khỏe” ở Portland, Oregon sẽ hoàn toàn khác với kết quả ở Seattle, Washington. Rất tiếc, SERP trong mã ZIP của Portland là 97219 sẽ khác với mã ZIP của Portland là 97209.

những bác sĩ cho biết:những bác sĩ cho biết:local results portland charities stroke 381221

Lòng tin: Google cho rằng doanh nghiệp của bạn đáng tin cậy như thế nào, dựa trên danh tiếng của nó. Điều này mang thể được xác định bởi số lượng giới thiệu thông tin và xếp hạng của bạn hoặc số lượng trang web mang thẩm quyền cao liên kết tới trang web của bạn. Số lượng và chất lượng của những bài giới thiệu thông tin, chất lượng và số lượng những miền liên kết, tuổi miền và chất lượng nội dung trang web là một vài cách mà Google mang thể xác định mức độ tin cậy.

Sự nổi bật: Tần suất doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên web. Ví dụ mang thể là kể tới tổ chức phi lợi nhuận của bạn trực tuyến (ví dụ: bởi một địa chỉ tin tức địa phương) hoặc danh sách doanh nghiệp trên những trang web danh bạ như Great Nonprofits hoặc Charity Navigator.

Một số trong số này dễ tác động hơn những thứ khác – bạn ko thể thay đổi khoảng cách của doanh nghiệp mình với người tìm kiếm – vì vậy, hãy đi sâu vào năm chiến thuật SEO địa phương mà bạn mang thể triển khai ngay hôm nay.

một. Tạo hoặc xác nhận trang Google Doanh nghiệp của tôi – hoàn toàn miễn phí!

Google chiếm 88% tất cả những tìm kiếm trực tuyến, vì vậy việc tận dụng tối đa Google là rất rất cần thiết trong việc phát triển sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ cho tổ chức phi lợi nhuận của bạn. Google cũng đã báo cáo rằng 46% tìm kiếm trực tuyến mang mục đích địa phương, vì vậy, làm những gì bạn mang thể để tăng cường sự hiện diện tìm kiếm địa phương của tổ chức phi lợi nhuận mang thể mang tác động lớn tới doanh nghiệp của bạn.

Bạn mang bị thuyết phục? Tôi cũng mong là như vậy. Tạo và / hoặc xác nhận trang Google Doanh nghiệp của tôi (GMB) là bước thứ 1 tuyệt vời để tận dụng Google – và hoàn toàn miễn phí. lúc bạn tạo trang GMB, tổ chức phi lợi nhuận của bạn sẽ được liệt kê trong Google Maps, tỷ lệ được liệt kê trong gói 3 địa phương của Google sẽ cải thiện và bạn mang nhiều khả năng cải thiện thứ hạng tìm kiếm địa phương tổng thể của mình, do đó đảm bảo rằng nhiều người tìm kiếm tổ chức phi lợi nhuận (hoặc những tổ chức phi lợi nhuận như tổ chức của bạn) tìm thấy bạn.

Bằng cách tạo trang Google Doanh nghiệp của tôi (GMB), bạn giải quyết tất cả bốn yếu tố xếp hạng được nêu ở trên, vì vậy nếu bạn chỉ mang thể thực hiện một trong những chiến thuật được nêu trong bài đăng blog này, hãy thực hiện chiến thuật này.

Nếu bạn đã xác nhận và hoàn tất những trang GMB cho tất cả những vị trí doanh nghiệp của mình, xin chúc mừng! Hãy tiếp tục và chuyển tới # 2.

Trước lúc bắt đầu xác nhận quyền sở hữu trang Google Doanh nghiệp của tôi, điều thứ 1 bạn cần làm là thu thập và sắp xếp dữ liệu vị trí chính xác hoặc “NAP” (tên, địa chỉ, số điện thoại) cho tất cả những vị trí tổ chức phi lợi nhuận của bạn. Một số điều cần lưu ý lúc nói tới NAP:

  • Luôn sử dụng tên doanh nghiệp trong thế giới thực của bạn. Tên bạn liệt kê ở đây phải khớp với biển hiệu trên cửa nhà bạn, tài sản thế chấp tiếp thị của bạn, v.v.
  • Luôn sử dụng địa chỉ trong thế giới thực của bạn. ko đưa thông tin vào dòng địa chỉ để mô tả vị trí; dính vào địa chỉ gửi thư của bạn.
  • Sử dụng số điện thoại địa phương bất cứ lúc nào mang thể so với đường dây trợ giúp của trung tâm cuộc gọi.

Mẹo thưởng: Tùy thuộc vào số lượng vị trí bạn mang, việc theo dõi dữ liệu vị trí mang thể nhanh chóng khó sử dụng. Nếu bạn mang nhiều vị trí, tôi thực sự khuyên bạn (hoặc ai đó trong tổ chức của bạn) tạo và quản lý một nguồn duy nhất, chẳng hạn như bảng tính, mang tất cả dữ liệu vị trí của doanh nghiệp bạn được tập trung và tổ chức ở một nơi.

Sau lúc sắp xếp dữ liệu vị trí của mình, bạn sẽ muốn xem xét và xác nhận quyền sở hữu và / hoặc cập nhật những trang Google Doanh nghiệp của tôi cho tất cả những vị trí của mình. Dưới đây là hướng dẫn từng bước từ Google. Những điều cần lưu ý lúc hoàn thành danh sách GMB của bạn:

  • Bao gồm một danh mục kinh doanh chính để mô tả những gì doanh nghiệp của bạn làm với Google và những người đang tìm kiếm. Nếu nhiều danh mục mô tả doanh nghiệp của bạn, hãy tìm danh mục phù hợp nhất với mục tiêu xếp hạng của bạn làm danh mục chính. Sau đó, bạn mang thể thêm tối đa 9 danh mục bổ sung với tổng số là 10. Để được trợ giúp tìm danh mục, hãy xem bài đăng trên blog của chúng tôi về Cách tìm Danh mục Google Doanh nghiệp của tôi.
  • tìm thuộc tính cho doanh nghiệp của bạn. mang nhiều thuộc tính mang sẵn để bạn chia sẻ thêm về doanh nghiệp của mình, chẳng hạn như thuộc tính trợ năng, cho dù tổ chức phi lợi nhuận của bạn xác định là Người da đen làm chủ hay do phụ nữ lãnh đạo, thân thiện với LGTBQ +, v.v. Danh sách những thuộc tính mang sẵn khá phong phú, nhưng hãy tìm chỉ những chiếc mang thể áp dụng, mang liên quan và chính xác.
  • Viết một mô tả kinh doanh chu đáo. Bạn mang 750 ký tự để mô tả những gì tổ chức phi lợi nhuận của bạn làm và điều gì làm cho nó trở nên độc đáo.
  • Bao gồm những từ khóa trong mô tả doanh nghiệp. Tập trung vào một-2 từ khóa mang giá trị cao mang liên quan tới tổ chức phi lợi nhuận của bạn và tránh nhồi nhét từ khóa (sự lặp lại ko cần thiết của từ khóa trong những yếu tố SEO trên trang).
  • Thêm ảnh! Theo Google, những doanh nghiệp mang ảnh nhận được nhiều hơn 42% yêu cầu chỉ đường và nhiều hơn 35% nhấp qua những trang web. lúc tìm ảnh, hãy tìm ảnh chân thực, đảm bảo chất lượng giới thiệu tổ chức phi lợi nhuận của bạn.
  • tìm ảnh hồ sơ để lưu ý lựa tìm ảnh ưa thích của bạn cho kết quả tìm kiếm. Điều này ko mang gì đáng ngạc nhiên – ko mang gì đảm bảo rằng ảnh hồ sơ của bạn sẽ xuất hiện thứ 1 – nhưng nó cho Google biết bạn thích ảnh nào hơn.

2. Xác nhận danh sách doanh nghiệp địa phương của bạn

Những nơi bạn mang thể tạo danh sách doanh nghiệp trực tuyến đang phát triển theo cấp số nhân, từ những trang mạng xã hội tới những trang danh bạ chuyên biệt, theo ngành dọc, cho phép mọi người nghiên cứu, so sánh và chia sẻ giới thiệu thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ. Những điểm tới trực tuyến này mang tới cho những nhà tiếp thị những cơ hội trích dẫn địa phương – cơ hội để đưa tổ chức phi lợi nhuận của bạn tới với nhiều người hơn.

Trước đây, tích lũy một số lượng lớn trích dẫn là một chiến thuật được ưa chuộng lúc tăng thứ hạng tìm kiếm địa phương. Giờ đây, lúc những yếu tố ảnh hưởng tới xếp hạng tìm kiếm địa phương phát triển, phán quyết được đưa ra về việc liệu số lượng trích dẫn địa phương mang còn rất cần thiết như vậy hay ko. Việc xác nhận và quản lý danh sách doanh nghiệp trực tuyến của bạn mang thể giúp tổ chức phi lợi nhuận của bạn xếp hạng cao hơn cho những truy vấn tìm kiếm địa phương và nó sẽ giúp nhiều người khám phá tổ chức phi lợi nhuận của bạn trực tuyến hơn. Bạn sẽ tiếp cận lượng khán giả lớn hơn bằng cách tạo ra trải nghiệm đầy đủ, chính xác và hấp dẫn ở mọi nơi mà mục tiêu mục tiêu của bạn tìm kiếm.

Bạn ko Chắn chắn chắn về cách bạn xuất hiện? Bạn mang thể sử dụng công cụ Kiểm tra hiện diện miễn phí của Moz để xem cách tổ chức phi lợi nhuận của bạn xuất hiện trên web.

3. Xây dựng chiến lược giới thiệu thông tin trực tuyến

Danh tiếng là tài sản quý giá đối với bất kỳ doanh nghiệp nào và điều đó riêng biệt đúng đối với những tổ chức phi lợi nhuận, nơi những khoản đóng góp được trao và phát triển thêm tài trợ dựa trên danh tiếng của tổ chức về việc làm tốt.

lúc ngày càng nhiều người chuyển sang sử dụng kỹ thuật số để tìm kiếm, nghiên cứu và giới thiệu thông tin những tổ chức từ thiện phù hợp với nguyên nhân mà họ quan tâm, danh tiếng trực tuyến của bạn ngày càng trở nên rất cần thiết. giới thiệu thông tin trực tuyến là một khía cạnh của danh tiếng thương hiệu tổng thể của tổ chức phi lợi nhuận của bạn và cần được quản lý phù hợp.

Ngoài tiện dụng về thương hiệu, chiến lược giới thiệu thông tin tích cực mang giá trị bổ sung là tăng khả năng hiển thị trực tuyến của tổ chức phi lợi nhuận của bạn. Số lượng giới thiệu thông tin, lần truy cập mới đây và chất lượng là những yếu tố giúp Google xác định mức độ đáng tin cậy của trang web của bạn, đây là một trong những yếu tố xếp hạng mà chúng tôi đã kể trước đó. Google đã cho biết những bài giới thiệu thông tin tích cực, đảm bảo chất lượng mang thể cải thiện khả năng hiển thị doanh nghiệp của bạn. Một số điều cần lưu ý lúc nói tới giới thiệu thông tin:

  • Giúp mọi người dễ dàng để lại giới thiệu thông tin. Bạn mang thể tạo và chia sẻ một url ngắn để khách hàng chia sẻ giới thiệu thông tin về tổ chức phi lợi nhuận của bạn.
  • Xin lời giới thiệu thông tin trung thực. thường thì tất cả những gì bạn phải làm là hỏi! Theo một nghiên cứu năm 2019, 76% những người được yêu cầu để lại giới thiệu thông tin làm như vậy.
  • Đừng thu hút hàng loạt bài giới thiệu thông tin – Điều này vi phạm chính sách của Google. Google ko cung cấp định nghĩa về “số lượng lớn” nghĩa là gì, nhưng điều này thường kể tới việc gửi nhiều yêu cầu cùng một lúc qua nền tảng tự động so với yêu cầu một đối một.
  • ko trả tiền cho những bài giới thiệu thông tin. Cách làm này cũng vi phạm chính sách của Google.
  • Trả lời những giới thiệu thông tin, ngay cả những giới thiệu thông tin tiêu cực. lúc bạn trả lời một bài giới thiệu thông tin, điều đó cho thấy rằng bạn coi trọng phản hồi, ngoài ra, tỷ lệ chuyển đổi (nhấp để gọi, nhấp để chỉ đường, v.v.) tăng lên lúc những nhà hàng tương tác và trả lời giới thiệu thông tin.
  • Đừng để bị nhụt chí bởi những giới thiệu thông tin tiêu cực. 90% mọi người sẵn sàng thay đổi những giới thiệu thông tin tiêu cực nếu vấn đề được giải quyết. Một lần nữa, thường thì tất cả những gì bạn phải làm là hỏi.

4. tìm những từ khóa phù hợp để nhắm mục tiêu

Nghiên cứu từ khóa, hoặc tìm từ khóa “phù hợp” để nhắm mục tiêu, là một khía cạnh cơ bản của SEO vì nó cung cấp một lộ trình bạn mang thể sử dụng để tối ưu hóa nội dung hiện mang và sản xuất nội dung mới với hy vọng xếp hạng cao hơn trong SERPs. Nó đòi hỏi sự hiểu biết về mục tiêu mục tiêu của bạn và cách họ tìm kiếm nội dung trực tuyến. Mục tiêu cuối cùng là xác định:

  • những thuật ngữ cụ thể mà mục tiêu của bạn đang sử dụng để tìm kiếm trực tuyến.
  • Số lượng tìm kiếm cho một từ khóa cụ thể trong một khoảng thời gian nhất định hoặc khối lượng tìm kiếm.
  • mục tiêu mục tiêu của bạn mong đợi tìm thấy gì lúc họ tìm kiếm cụm từ đó hoặc mục đích của người tìm kiếm.

lúc nhắm mục tiêu từ khóa, bạn muốn tập trung vào những từ khóa mang khối lượng lớn, mục đích cao, mang liên quan tới tổ chức phi lợi nhuận của bạn và bạn mang thể xếp hạng thực tế. Điều này chỉ mới bắt đầu sơ khai – nghiên cứu từ khóa là một chủ đề LỚN! – vì vậy nếu bạn đã sẵn sàng đi sâu vào nghiên cứu từ khóa, tôi thực sự khuyên bạn nên xem Hướng dẫn tổng thể về nghiên cứu từ khóa.

Sau đó, lúc bạn đã xác định được từ khóa mục tiêu của mình, hãy nhớ tìm những cụm từ mô tả tốt nhất tổ chức phi lợi nhuận của bạn và đưa chúng vào mô tả doanh nghiệp của Google Doanh nghiệp của tôi và những danh sách doanh nghiệp địa phương khác.

5. Tiến hành tối ưu hóa trên trang

Tối ưu hóa trên trang là quá trình tối ưu hóa những trang cụ thể trên trang web cho những từ khóa bạn muốn xếp hạng. Điều này bao gồm những yếu tố xếp hạng SEO trên trang như chính nội dung trên trang hoặc mã nguồn như tiêu đề trang và mô tả meta. Thông qua seo on-page, bạn giúp Google xác định chính xác doanh nghiệp của bạn là gì và nó làm gì, cũng như mức độ liên quan của trang web của bạn với những gì mọi người tìm kiếm.

Ví dụ: nếu bạn mang cụm từ “giáo dục toàn cầu” trong URL trang, trong tiêu đề trang, mô tả và trong nội dung của trang, Google mang nhiều khả năng xác định rằng trang đó là về giáo dục toàn cầu và trang của bạn sẽ mang nhiều khả năng xếp hạng cho thuật ngữ đó.

Một số mẹo cần ghi nhớ lúc nói tới SEO trên trang:

  • Phát triển nội dung E-A-T. E-A-T là viết tắt của chuyên môn, tính mang thẩm quyền và độ tin cậy. Google sử dụng khuôn khổ này để xác định nội dung đảm bảo chất lượng và đảm bảo chất lượng tương quan với thứ hạng công cụ tìm kiếm cao hơn. mang nhiều chiến thuật E-A-T mà bạn mang thể tận dụng – đối với một số vấn đề, tôi khuyên bạn nên xem E-A-T và Nguyên tắc của Người giới thiệu thông tin chất lượng – nhưng cuối cùng, nó góp phần chứng minh chuyên môn và tính hợp pháp của doanh nghiệp bạn với Google.
  • Sử dụng từ khóa mang chủ ý. Điều rất cần thiết vẫn là bao gồm từ khóa mục tiêu trong thẻ tiêu đề, mô tả, tiêu đề và thông qua nội dung của trang, đồng thời tránh nhồi nhét từ khóa.
  • Tiêu đề và mô tả trang ko chỉ dành cho thứ hạng. Tạo tiêu đề và mô tả trang hấp dẫn mang thể dẫn tới tỷ lệ nhấp SERP tốt hơn – nhiều người nhấp vào trang web của bạn hơn từ trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Bạn sẽ muốn kết hợp dòng tiêu đề thu hút sự để ý với mô tả cụ thể, phù hợp và (rất cần thiết nhất) hữu ích.
  • Đừng quên về vận tốc tải trang. vận tốc trang là một yếu tố xếp hạng của công cụ tìm kiếm và kể tới vận tốc tải trang của bạn đối với người sử dụng. Bạn mang thể sử dụng công cụ PageSpeed ​​Insights miễn phí của Google để xem cách những trang web của bạn xếp chồng lên nhau.
  • Tránh ăn thịt từ khóa. Việc ăn thịt từ khóa xảy ra lúc nhiều trang trên trang web của bạn đang nặng nề cho cùng một từ khóa. Bạn tự đặt mình vào vị trí mà bạn đang nặng nề với chính mình để giành thứ hạng! Điều này ko chỉ kém hiệu quả mà còn mang thể mang tác động tiêu cực, chẳng hạn như làm cho Google khó xác định trang “tốt nhất” hoặc phù hợp nhất trên trang web của bạn cho từ khóa mục tiêu của bạn, làm loãng những liên kết ngược hoặc giảm thẩm quyền của trang.

Phần kết luận

Đây chỉ là một số mẹo trong số rất nhiều cách tiềm năng mà bạn mang thể tận dụng SEO để giúp phát triển tổ chức phi lợi nhuận của mình. Thoạt nghe mang vẻ khó khăn nhưng thêm tiền để phát triển vào SEO là rất xứng đáng. Và nếu bạn cần trợ giúp trong quá trình thực hiện thì ko sao cả!

Nếu bạn đang ở giai đoạn hiện đang giới thiệu thông tin đối tác hoặc công cụ cho nhu cầu SEO của mình, hãy hỏi những điều sau:

  • Đối tác mang đạt được ý muốn những tiêu chuẩn giá trị của bạn ko?
  • Họ mang ủng hộ những chương trình vì tiện dụng xã hội ko?
  • Họ mang định giá riêng biệt cho những tổ chức phi lợi nhuận ko? Ví dụ: Moz cung cấp mức giá chiết khấu trên Moz Pro và giảm giá trong thời gian giới hạn trên Moz Local, hiện mang sẵn cho tới hết ngày 31 tháng 12 năm 2020.
  • Đối tác sẽ làm cho thị trường của bạn dễ dàng hơn?

ko mang thời gian nào như hiện tại: hãy bắt tay vào SEO ngay Trên thực tế để tiếp cận nhiều người hơn với thông điệp của bạn, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, tìm thêm nhà tài trợ, tình nguyện viên và những nhà tài trợ và kết nối với nhiều người cần bạn nhất.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/seo-dia-phuong-cho-nhung-to-chuc-phi-loi-nhuan-5-chien-thuat-nen-thu-ngay-hom-nay/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget