27 Thư mục Danh sách Doanh nghiệp Địa phương Miễn phí (và Trả phí)

Đối với những loại hình doanh nghiệp địa phương, việc duy trì sự hiện diện trực tuyến – tính năng hot là trên những nền tảng mà mục tiêu mục tiêu của bạn với thể đã tìm kiếm bạn – là Chìa khóa.

những cách người tiêu dùng tìm kiếm những doanh nghiệp địa phương rất phổ thông và ko giới hạn trong việc thực hiện Tìm kiếm trên Google. Ví dụ: một quán cà phê địa phương với thể được phát hiện lúc người tiêu dùng cuộn qua khu vực lân cận thông qua dịch vụ lập bản đồ, chẳng hạn như bản đồ Google hoặc lúc họ duyệt qua những quán cà phê được giới thiệu cao trên một trang web giới thiệu, chẳng hạn như TripAdvisor.

Nếu danh sách doanh nghiệp địa phương của bạn bị quản lý sai và với thông tin khác nhau ở những nơi khác nhau, người tiêu dùng sẽ ko dễ dàng tìm thấy bạn. Do đó, điều trọng yếu là phải xác nhận hồ sơ của bạn trên danh bạ doanh nghiệp để luôn cập nhật chúng.

Tóm lại, đây là những tiện dụng của việc liệt kê doanh nghiệp của bạn trên những danh bạ doanh nghiệp với liên quan:

  • những bài giới thiệu tích cực tạo niềm tin và giúp trang web của bạn xếp hạng tốt hơn
  • Xuất hiện trong nhiều danh bạ kinh doanh làm tăng nhận thức về thương hiệu
  • Danh sách trên một thư mục thích hợp phổ biến là cách logic để xếp hạng cho những tìm kiếm địa phương mà trang web của bạn thường ko xếp hạng

Vì nhiều cơ hội trong số này là hoàn toàn miễn phí, nên việc được liệt kê trong danh bạ kinh doanh trực tuyến thực sự là điều ko cần bàn cãi. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chia nhỏ cách sắm nơi liệt kê, cách Semrush với thể trợ giúp và cung cấp cho bạn danh sách những trang web danh bạ doanh nghiệp hàng đầu để xem qua:

Trong số rất nhiều danh bạ doanh nghiệp địa phương, nền tảng và mạng xã hội, bạn với thể tự hỏi mẫu nào trọng yếu đối với doanh nghiệp của bạn?

Câu trả lời thực sự phụ thuộc vào hai điều: lưu lượng truy cập và độ tin cậy. Khả năng khán giả mục tiêu của bạn truy cập trang web này là bao nhiêu? Và nếu họ làm vậy, liệu doanh nghiệp của bạn với đạt được uy tín lúc được liệt kê ở đó ko?

Nếu bạn thực hiện quét qua những danh sách doanh nghiệp địa phương để với tính nhất quán NAP và thêm doanh nghiệp của bạn vào những trang web danh sách bổ sung với thể mang lại cho bạn khách hàng tiềm năng, bạn sẽ ở vị trí tốt hơn để tạo ấn tượng tốt với khách hàng của mình.

NAP nhất quán trên những nền tảng rất trọng yếu đối với trải nghiệm người tiêu dùng vì nó với nghĩa là khách hàng của bạn sẽ biết chính xác cách tìm và liên hệ với bạn. Nó cũng được coi là một phương pháp hay nhất cho SEO địa phương vì nó cung cấp cho những công cụ tìm kiếm một bức tranh rõ ràng hơn về doanh nghiệp của bạn.

Quản lý danh sách địa phương của bạn

với Công cụ quản lý danh sách

Hình minh họa ADS

Nếu bạn ko với thời gian để liệt kê thủ công doanh nghiệp địa phương của mình trên những trang web với liên quan, thì Công cụ quản lý danh sách của Semrush rất đáng xem xét.

Nhập tên doanh nghiệp, địa chỉ và số điện thoại của bạn một lần (được gọi là NAP) và công cụ sẽ thêm nó vào những nền tảng bao gồm Google Doanh nghiệp của tôi, Facebook và Yelp. Bạn cũng với thể cập nhật chi tiết NAP của mình một lần và chúng sẽ được cập nhật tự động trên danh sách danh bạ doanh nghiệp.

Một số tiện dụng chính của Công cụ quản lý danh sách bao gồm:

  • Khả năng dễ dàng tải lên thông tin doanh nghiệp của bạn và xem những vấn đề về tính nhất quán

online business prescene

  • Khả năng giám sát hiệu suất từ ​​khóa ở những vị trí chính

heatmap movement grid complete fYmfLMa

  • Khả năng phản hồi những bài giới thiệu trong nền tảng của chúng tôi và xuất bản

thời gian này bạn đã biết nguyên nhân tại sao điều đó đáng làm, chúng ta sẽ xem xét những cơ hội tốt nhất cho danh sách địa phương. Dưới đây, chúng tôi đã sắm thư mục kinh doanh tốt nhất (cùng với một số trang web khác) để liệt kê doanh nghiệp địa phương của bạn.

những trang web đã được sắp xếp theo Authority Score, chỉ số của Semrush để đo lường thẩm quyền của một miền dựa trên chất lượng, mức độ phổ biến và những liên kết ngược của miền đó. Điều này sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng về những cơ hội nào cần tập trung vào trước tiên.

Screen Shot 2021 02 22 at 2.46.38 PM

Google Doanh nghiệp của tôi là một công cụ miễn phí cho phép bạn quản lý cách doanh nghiệp của mình xuất hiện trên những sản phẩm của Google như Google Tìm kiếm và Google Maps. Thông tin Google Doanh nghiệp của tôi được sử dụng để hiển thị địa chỉ doanh nghiệp, giờ làm việc, danh mục và những bài giới thiệu, vì vậy hãy đảm bảo thông tin đó được cập nhật.

Một nghiên cứu mà HubSpot đã tham khảo tuyên bố rằng 46% trong số tất cả những tìm kiếm trên Google đang tìm kiếm thông tin địa phương. Đảm bảo danh sách doanh nghiệp địa phương của bạn trên Google được cập nhật là rất trọng yếu lúc sắp một nửa số người tiêu dùng đang tìm kiếm một doanh nghiệp sắp đó.

Screen Shot 2021 02 22 at 2.48.03 PM

Với khoảng 2,8 tỷ người tiêu dùng, Facebook là một trong những nơi tốt nhất để duy trì sự hiện diện của doanh nghiệp. Bạn với thể tạo Trang Doanh nghiệp trên Facebook miễn phí, hoạt động như một trang web nhỏ cho liên doanh của bạn và mang lại cho bạn khả năng tương tác với khách hàng nhiều hơn.

Ở Mỹ, Facebook tính năng hot phổ biến ở những người trên 65 tuổi, với 46% sử dụng nó. Ngoài ra, một phần ba người tiêu dùng Facebook (32%) tương tác với những thương hiệu thường xuyên.

Screen Shot 2021 02 22 at 2.49.07 PM

LinkedIn là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất dành cho những chuyên gia kinh doanh với 260 triệu người tiêu dùng hoạt động hàng tháng. Trang liên doanh LinkedIn miễn phí với thể là một nguồn khách hàng tiềm năng và cơ hội hợp tác tuyệt vời.

ko chỉ là một công cụ tuyển dụng, chủ doanh nghiệp với thể xác định những điểm chung của khách hàng tiềm năng và liên hệ với những khách hàng tiềm năng “nồng nhiệt” này thay vì gọi điện lạnh lùng.

Screen Shot 2021 02 22 at 2.50.10 PM

Tuy ko phổ biến như Google Maps nhưng Apple Maps vẫn thu hút 23,3 triệu người tiêu dùng mỗi tháng và là ứng dụng bản đồ mặc định trên thiết bị iOS. những doanh nghiệp địa phương với thể yêu cầu danh sách Apple Maps của họ miễn phí và với thể đảm bảo chi tiết NAP của họ là chính xác.

Screen Shot 2021 02 22 at 2.51.26 PM

Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực khách sạn, bạn cần phải với mặt trên Tripadvisor. danh sách trên nền tảng du lịch lớn nhất thế giới với nghĩa là bạn sẽ tiếp cận hàng triệu khách du lịch sử dụng trang web mỗi tháng. với thể thêm những doanh nghiệp như khách sạn, nhà hàng và cho thuê kỳ nghỉ qua trang Yêu cầu hồ sơ của bạn.

Một nghiên cứu năm 2019 tiết lộ rằng 63% khách du lịch tin tưởng những trang web giới thiệu để được tư vấn – nhiều hơn tin tưởng sách hướng dẫn (39%) và chỉ đứng sau giới thiệu của bạn bè (68%).

Screen Shot 2021 02 22 at 2.52.38 PM

Yelp mang lại hơn 178 triệu người truy cập mỗi tháng, làm nó trở thành một trong những trang web phổ biến nhất để giới thiệu và đề xuất những doanh nghiệp địa phương. Nếu bạn chưa làm như vậy, hãy nhớ xác nhận quyền sở hữu hoặc cập nhật danh sách doanh nghiệp địa phương của bạn.

Trong một bài báo năm 2016, Giáo sư Harvard Michael Luca đã chỉ ra rằng xếp hạng Yelp tăng một sao dẫn tới doanh thu cho những nhà hàng ở Bang Washington tăng 5-9%. Yelp là quá trọng yếu để bỏ qua.

Screen Shot 2021 02 22 at 2.54.18 PM

Bing vị trí dành cho doanh nghiệp là phiên bản riêng của Google Doanh nghiệp của tôi. Danh sách miễn phí trên công cụ tìm kiếm phổ biến thứ hai của Mỹ với nghĩa là bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Bing cũng như trên Bing Maps.

Chúng tôi đã nêu tên một số trang web danh bạ doanh nghiệp địa phương trọng yếu nhất, nhưng đây là một số trang khác mà bạn nên xem qua. Từ một số thư mục thích hợp cho tới những thư mục trọng yếu khác, chúng tôi đã giúp bạn.

Lưu ý: Mọi tham chiếu tới lưu lượng tìm kiếm ko phải trả tiền ước tính hàng tháng đều do Công cụ tổng quan về miền của Semrush cung cấp và chính xác từ tháng một năm 2021.

Phòng Kinh doanh Tốt hơn (BBB) ​​là một thư mục giúp người tiêu tiêu dùng tìm thấy những doanh nghiệp mà họ với thể tin tưởng. Tạo một danh sách là miễn phí, nhưng việc công nhận đi kèm với một khoản phí.

Với 50 triệu người tiêu dùng hoạt động hàng tháng, ứng dụng khám phá vị trí Foursquare vẫn là một lựa sắm phổ biến để tìm kiếm những doanh nghiệp lân cận. Yêu cầu danh sách của bạn miễn phí.

Nền tảng truyền thông Tạp chí Kinh doanh với tin tức kinh doanh địa phương từ 43 thành phố của Hoa Kỳ và với danh bạ kinh doanh trực tuyến của riêng mình.

Tư cách thành viên của Phòng Thương mại địa phương của bạn là một nguồn tài nguyên tuyệt vời để kết nối với những chủ sở hữu doanh nghiệp khác và bao gồm danh sách trong danh bạ thành viên của họ. Tuy nhiên, nó ko phải là miễn phí.

Danh sách những phòng địa phương ở Hoa Kỳ với thể được tìm thấy tại đây.

Một cùng đồng phổ biến để cải tạo và thiết kế nhà, với 40 triệu người tiêu dùng hàng tháng. Houzz là một trong những nơi tốt nhất để tìm kiếm những nhà thiết kế nội thất, trang trí và cảnh quan.

những Trang Vàng, danh bạ doanh nghiệp nhỏ được in ban đầu, vẫn đang phát triển mạnh mẽ trên mạng. Hơn 60 triệu người tiêu tiêu dùng hàng tháng dựa vào yellowpages.com, ứng dụng YP và The Real Yellow Pages mỗi tháng.

Sáu triệu hộ gia đình dựa vào Danh sách của Angie để giới thiệu và xếp hạng những dịch vụ gia đình như lợp mái, hệ thống ống nước và hệ thống sưởi. Trang web với hơn 700 danh mục dịch vụ.

FindLaw với mười một triệu người truy cập hàng tháng và là nơi với danh bạ luật sư trực tuyến lớn nhất. Đó là lý tưởng để tìm kiếm những chuyên gia pháp lý.

Một thư mục lâu dài và với thẩm quyền, Superpages cung cấp danh sách doanh nghiệp miễn phí. Nó nhận được ước tính khoảng 317 nghìn lượt truy cập ko phải trả tiền mỗi tháng.

Trang web hàng đầu để tìm kiếm thợ, Homevisor phù hợp với những doanh nghiệp sửa chữa nhà và sửa chữa nhà cửa. Nó với 4 triệu người truy cập hàng tháng.

những doanh nghiệp địa phương với thể yêu cầu danh sách miễn phí của họ trên mạng xã hội siêu địa phương này cho những vùng lân cận. Nextdoor đã phát triển nhanh chóng, với 270.000 khu vực lân cận trên toàn cầu và 50 triệu đề xuất kinh doanh địa phương.

Thumbtack hữu ích để tìm kiếm những chuyên gia địa phương trong những danh mục như nhà riêng, sức khỏe, sự kiện và bài học. Trang web ước tính với 4,6 triệu lưu lượng truy cập ko phải trả tiền mỗi tháng.

MerchantCircle với hơn năm triệu người bán được liệt kê trên toàn quốc. Nó cung cấp những tùy sắm miễn phí và trả phí cho một danh sách doanh nghiệp địa phương.

Healthgrades là trang web giới thiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu với thông tin về hơn ba triệu bác sĩ, bệnh viện và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Hoa Kỳ.

Alignable là một nền tảng nơi những chủ doanh nghiệp nhỏ với thể kết nối và tạo giới thiệu. Nó tương tự như LinkedIn và với 4,5 triệu người tiêu dùng.

Ra mắt vào năm 2006, người tiêu dùng với thể tìm kiếm Hotfrog cho những doanh nghiệp địa phương theo từ khóa và vị trí. Nó tạo ra ước tính khoảng 20,3 nghìn lưu lượng truy cập tìm kiếm ko phải trả tiền mỗi tháng.

cùng đồng tìm kiếm và khám phá địa phương Tupalo tiếp cận 3,5 triệu người mỗi tháng ở nhiều thị trường quốc tế.

ShowMeLocal.com được thành lập vào năm 2006 để giúp những doanh nghiệp địa phương lấy thông tin liên hệ của họ trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nó với lượng truy cập tìm kiếm ko phải trả tiền ước tính là 104,5 nghìn lượt mỗi tháng.

CitySquares là một thư mục khu vực lân cận mang tới sự tiếp xúc trực tuyến với những doanh nghiệp địa phương như nhà hàng, shop và tiệm làm tóc. Lưu lượng tìm kiếm ước tính hàng tháng: 11,8k.

Một trong những danh bạ doanh nghiệp với doanh nghiệp lâu đời nhất, B2B Yellow Pages, với hơn 16 triệu danh sách liên doanh địa phương và ước tính khoảng 130,8 nghìn lưu lượng tìm kiếm hàng tháng.


Chúng tôi hy vọng danh sách này đã giúp bạn xác định những thư mục doanh nghiệp trọng yếu nhất, những nền tảng giới thiệu và những dịch vụ lập bản đồ trực tuyến cho doanh nghiệp của bạn. Những thứ phù hợp nhất với thể sẽ là những thứ mang lại cho bạn khách hàng tiềm năng đồng thời tăng uy tín thương hiệu của bạn.

Vì vậy, nếu bạn định liệt kê doanh nghiệp của mình theo cách thủ công, thì đã tới lúc bắt đầu! Ngoài ra, Công cụ quản lý danh sách của Semrush giúp dễ dàng quản lý danh sách trên nhiều nền tảng, trả lời những bài giới thiệu của Google và xem danh sách của bạn hoạt động như thế nào. Bạn với thể tiết kiệm thời gian lướt qua một số trang web danh sách doanh nghiệp địa phương này và nhờ công cụ của chúng tôi làm việc đó cho bạn.

Quản lý danh sách địa phương của bạn

với Công cụ quản lý danh sách

Hình minh họa ADS

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/27-thu-muc-danh-sach-doanh-nghiep-dia-phuong-mien-phi-va-tra-phi/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget