LinkedIn Thêm Tùy sắm ‘Tăng cường’ Mới cho những Bài đăng ko phải trả tiền, Quảng cáo Sự kiện Mới và Công cụ Quản lý

LinkedIn đang tìm cách giúp những thương hiệu dễ dàng tối đa hóa phạm vi tiếp cận những bài đăng của họ, với tùy sắm ‘Tăng cường’ mới, tương đương Facebook để biến những cập nhật Trang ko phải trả tiền thành quảng cáo trả phí, đồng thời bổ sung những công cụ mới để giúp tối đa hóa những sự kiện ảo và theo dõi hiệu suất của họ trong ứng dụng.

thứ 1, trên tùy sắm ‘Tăng cường’ mới – như LinkedIn giải thích, thường thì, lúc bạn đăng một bản cập nhật ko phải trả tiền lên trang nhà hàng của mình, bạn mang thể thấy nó mang được một số lực kéo sớm và bạn mang thể muốn tận dụng điều đó mà ko cần phải tạo một quảng cáo mới.

thời gian này, bạn sẽ mang thể làm điều đó:

“Bắt đầu từ hôm nay, bạn mang thể dễ dàng” Tăng cường “bất kỳ bài đăng ko phải trả tiền nào mang hiệu suất cao trực tiếp từ Trang LinkedIn của bạn. Chỉ cần nhấp vào nút và một vài chi tiết thanh toán, bạn mang thể dễ dàng tăng cường một chút nội dung hấp dẫn hoặc nhạy cảm về thời gian cho nhanh chóng tăng ko gian phạm vi tiếp cận mục tiêu của bạn. Nó đơn thuần như nghe và là cách mới nhất để tiếp cận mục tiêu rộng hơn mà ko cần phải học cách sử dụng bất kỳ công cụ tiếp thị mới nào. “

LinkedIn Boost

Như bạn mang thể thấy ở đây, bạn sẽ sớm thấy nút ‘Tăng cường’ mới trên những bài đăng trên trang nhà hàng của bạn, cung cấp một cách nhanh chóng, dễ dàng để mang thêm phạm vi tiếp cận – miễn là bạn sẵn sàng trả tiền cho nó.

Trong ghi chú tất nhiên về Tăng cường, LinkedIn giải thích rằng người sử dụng sẽ mang thể sắm từ bốn mục tiêu lúc thúc đẩy:

  • Nhận thức thương hiệu
  • Lượt xem Video
  • Hôn ước
  • Lượt truy cập trang web

Sau đó, bạn cũng sẽ mang thể sắm mục tiêu mục tiêu của mình:

  • Dựa trên hồ sơ – sắm những tiêu chí mục tiêu mục tiêu từ những thứ tự việc làm, chức năng việc làm hoặc ngành nhà hàng.
  • Sở thích dựa trên – Lựa sắm tiêu chí mục tiêu mục tiêu từ những nhóm thành viên.
  • Mẫu mục tiêu LinkedIn – sắm mẫu mục tiêu LinkedIn với những tùy sắm nhắm mục tiêu được đặt trước.

Bạn cũng mang thể sắm vị trí, thêm những loại trừ và đặt ngân sách mong muốn của mình. Sau đó, bạn nhấp vào ‘Tăng cường’ và chiến dịch của bạn bắt đầu. LinkedIn cũng đã xuất bản một hướng dẫn ngắn để thúc đẩy cho những người đang tìm kiếm thêm những mẹo và chiến lược.

Đó mang thể là một cách hữu ích để thu hút nhiều sự nhấn mạnh hơn đối với nội dung của bạn, đồng thời cung cấp một phương tiện kiểm tra ko phải trả tiền, trong đó bạn mang thể thúc đẩy những bài đăng đang mang được sức hút.

Giá trị thực sự sẽ phụ thuộc vào mức độ tốt của hệ thống nhắm mục tiêu của LinkedIn trong việc hiển thị nội dung của bạn cho đúng mục tiêu – và cũng như với Facebook, việc phải trả tiền để tiếp cận ít nhất một số người mang khả năng đã theo dõi trang nhà hàng của bạn là một điều khá tốn kém. Nhưng theo cách nào đó, nó mang thể là một lựa sắm khác để xem xét, ít nhất là đối với những thử nghiệm, lúc bạn muốn tối đa hóa hiệu suất LinkedIn của mình.

Ngoài ra, LinkedIn còn bổ sung tùy sắm Quảng cáo sự kiện mới để giúp những nhà tiếp thị tăng nhận thức về những sự kiện ảo của họ.

Quảng cáo sự kiện LinkedIn

“Bằng cách xuất hiện ngay trong nguồn cấp dữ liệu LinkedIn, tính năng Quảng cáo sự kiện giúp bạn quảng bá sự kiện của mình bằng cách làm nổi bật những chi tiết chính của sự kiện, như ngày, giờ và cách tham gia sự kiện của bạn, cho một mục tiêu hoàn toàn mới, đồng thời cho phép những thành viên tìm hiểu xem kết nối lẫn nhau đã bày tỏ sự quan tâm tới tham dự. “

LinkedIn đã và đang làm việc để tinh chỉnh những tùy sắm sự kiện ảo của mình trong năm qua, để đạt được ý muốn nhu cầu gia tăng do đại dịch. Nền tảng này đã cung cấp tùy sắm Sự kiện cho tất cả những trang của nhà hàng vào tháng 4 năm ngoái, sau đó thêm tính năng phát trực tiếp cho những sự kiện một tháng sau đó, cung cấp những cách mới để tạo điều kiện kết nối trong ứng dụng và tổ chức những sự kiện ảo được liên kết trở lại sự hiện diện của nhà hàng bạn.

Điều đó cho phép những doanh nghiệp sử dụng sự hiện diện trên LinkedIn của họ để giúp quảng bá những cuộc gặp gỡ ảo của họ, sau đó giúp những thương hiệu kết nối với nhiều đại diện kinh doanh hơn mà họ muốn duy trì sự tương tác mà ko cần phải yêu cầu họ tải xuống ứng dụng mới hoặc đăng ký thông qua một trang web riêng biệt.

Giờ đây, những thương hiệu cũng sẽ mang thể quảng bá những sự kiện ảo của họ cho nhiều người tham dự tiềm năng hơn – và trong lúc kỳ vọng là chúng tôi sẽ mang thể quay lại những sự kiện trực tiếp vào một số giai đoạn trong tương lai sắp, mang vẻ như ít nhất một số nhà hàng sẽ dựa vào những sự kiện ảo trong một thời gian, vừa như một biện pháp phòng ngừa an toàn vừa là một phương tiện để giữ mức chi phí thấp, trong lúc vẫn duy trì nhận thức.

Ngoài ra, LinkedIn cũng đã thêm phân tích mới cho quảng cáo Sự kiện, sẽ hiển thị thông tin chi tiết về phạm vi tiếp cận, mức độ tương tác và ‘trang điểm linh hoạt’ của những người tham dự.

Phân tích sự kiện trên LinkedIn

Điều đó sẽ cung cấp thông tin chi tiết cụ thể hơn về tác động của những nỗ lực của bạn và cho phép bạn lập kế hoạch tốt hơn cho những chiến lược video LinkedIn của mình và tối đa hóa những sự kiện trong ứng dụng của bạn.

LinkedIn cũng đang tìm cách cung cấp nhiều tùy sắm phát trực tuyến hơn, với quy trình Phát trực tuyến tùy chỉnh mới sẽ cho phép Trang nhà hàng phát trực tuyến qua một loạt nền tảng video của bên thứ ba, bao gồm Zoom, WebEx, OBS và Microsoft Teams. LinkedIn lưu ý rằng việc sử dụng những luồng trực tiếp trên LinkedIn đã tăng hơn 400% so với cùng kỳ năm ngoái

Và cuối cùng, LinkedIn cũng đang cập nhật dịch vụ Phân tích trang trên thiết bị Mobile, hiện sẽ cung cấp thông tin chi tiết tương tự về số lượng khách truy cập, người theo dõi và mức độ tương tác nội dung mà bạn hiện mang thể truy cập thông qua phiên bản dành cho máy tính để bàn.

Phân tích di động LinkedIn

Điều đó cũng sẽ bao gồm cả chỉ số ko phải trả tiền và chỉ số tăng cường, giúp bạn mang nhiều cách hơn để quản lý sự hiện diện trên LinkedIn của mình lúc đang di chuyển.

Đây là một số bổ sung hữu ích – và mặc dù chúng tôi ko biết mọi người sẽ dựa vào những sự kiện ảo bao nhiêu trong tương lai, nhưng thật tốt lúc mang nhiều tùy sắm hơn trên mặt trận này, lạ lùng như một phương tiện để tăng cường sự hiện diện trên LinkedIn của bạn.

Và như đã lưu ý, với những sự kiện trên LinkedIn, bạn cũng mang thể tối đa hóa phạm vi tiếp cận của mình với mục tiêu giỏi mà bạn đã thiết lập trong ứng dụng, điều này mang tới cho bạn nhiều cách hơn để sử dụng sự hiện diện trên LinkedIn để giúp tăng cường nỗ lực tiếp thị và nhận thức tổng thể của bạn .

Bạn mang thể đọc thêm về những tùy sắm Tăng cường và sự kiện mới nhất của LinkedIn tại đây.

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/linkedin-them-tuy-sam-tang-cuong-moi-cho-nhung-bai-dang-ko-phai-tra-tien-quang-cao-su-kien-moi-va-cong-cu-quan-ly/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget