những xu hướng tiếp thị nội dung B2B hàng đầu cần theo dõi trong năm nay, theo những chuyên gia

Nếu bạn là một nhà tiếp thị B2B ko thêm vốn vào việc tạo nội dung, thì bạn là nhóm thiểu số – 79% những nhà tiếp thị B2B được khảo sát bởi Viện Tiếp thị Nội dung và Marketing Profs cho biết tổ chức của họ đã sử dụng tiếp thị nội dung để đạt được mục tiêu của họ vào năm 2020.

Phát triển một chiến lược tiếp thị nội dung hợp lý là điều đáng giá: Chúng tôi nhận thấy rằng blog là một trong ba hình thức truyền thông chính được sử dụng trong những chiến lược nội dung ngày nay.

Trên thực tế, 24% nhà tiếp thị đã tăng thêm vốn vào tiếp thị nội dung vào năm ngoái.

lúc năm 2021 đang diễn ra sôi nổi, chúng tôi muốn nói chuyện với nhiều nhà tiếp thị nội dung B2B hơn để xem họ đang tìm kiếm những xu hướng nào trong H2.

Tải xuống ngay: Mẫu bản đồ tiếp thị nội dung miễn phí

một. ABM tư vấn nội dung.

Theo Brooklin Nash, người đứng đầu bộ phận nội dung của Sales Hacker, “những thương hiệu B2B đang trở nên tốt hơn trong việc kết nối lượt phát ABM của họ với nội dung siêu liên quan tới tài khoản mục tiêu.”

Ví dụ: Nash cho biết Intricately phục vụ những báo cáo ngành với nhắc tới những tài khoản chính.

“Quảng cáo ABM đang bắt đầu hướng nhiều hơn tới nội dung và ít hướng tới những trang đích”, Nash cho biết thêm.

2. Nội dung toàn diện hơn để tư vấn nhiều kênh.

Nash cũng báo cáo rằng anh đó thấy những doanh nghiệp tập trung vào việc cung cấp nội dung toàn diện hơn tư vấn nhiều kênh.

“Việc thay đổi nội dung ko phải là mới, nhưng dĩ nhiên chắn với vẻ như đã với sự gia tăng (vì tiện lợi của tất cả mọi người)”, ông nói. “Thay vì một bài đăng blog trên ABM, bạn với thể chạy một cuộc khảo sát và biến nó thành một nội dung với thể tải xuống, hình ảnh trên mạng xã hội, một bài báo, những nhắc podcast và hội thảo trên web tóm tắt.”

3. Tăng sự phụ thuộc vào những nhà thầu.

Do sự ko dĩ nhiên chắn của năm ngoái, 29% nhà tiếp thị nội dung đã phải giảm ngân sách của họ.

Ngoài ra, 49% cho biết tổ chức của họ thuê ngoài ít nhất một hoạt động tiếp thị nội dung, với những doanh nghiệp lớn với nhiều khả năng thuê ngoài nhất.

Nash cũng nhận thấy điều tương tự. Anh đó nói, “Tôi chưa xem dữ liệu việc làm, nhưng tôi biết khá nhiều doanh nghiệp khoa học đã sa thải một phần (lớn) những nhóm nội dung (lớn) của họ giữa đại dịch.”

Điều đó với nghĩa là việc đưa những chức năng toàn thời gian đó trở lại với thể sẽ mất thời gian.

“Sẽ mất nhiều thời gian hơn nhu cầu nội dung cho phép, vì vậy những dịch giả tự do cần phải sẵn sàng”, Nash nói thêm.

4. Tập trung vào nội dung gốc hơn là từ khóa.

Kelly O’Hara, người sáng lập Copy Goals, và chuyên gia tiếp thị nội dung B2B, nói, “Tôi đã thấy những blogger thành công nói về cách họ ko tối ưu hóa một số nội dung của họ cho SEO. * Gasp * Tôi biết.”

Ý tưởng này với thể ko quá kỳ quặc như bạn nghĩ ngay từ tầm nhìn lần thứ nhất.

O’Hara nói rằng điều này với thể trở thành tiêu chuẩn trong tương lai sắp.

O’Hara cho biết thêm: “Chúng tôi biết rằng độc giả đang yêu cầu tính xác thực cao hơn từ nội dung. “Rất khó để xác thực và tối ưu hóa nội dung của bạn cùng một lúc. Thêm vào đó, tôi tưởng tượng rằng Google sẽ tiếp tục tìm cách cấp tín dụng cho những nguồn hợp pháp, thể hiện chuyên môn của họ và thực sự giúp đỡ người đọc của họ.”

Tất cả những điều cần nói, đừng ngạc nhiên nếu những nhà tiếp thị nội dung bắt đầu tập trung nhiều hơn vào tính độc đáo thay vì từ khóa, những từ liên kết ngữ nghĩa, nhận H2 ở đúng vị trí, v.v.

5. Nhấn mạnh tiếp thị kỹ thuật số.

Điều này nghe với vẻ ko mới vì cuộc cách mạng kỹ thuật số đã diễn ra trong vài thập kỷ qua, nhưng bản thân tiếp thị nội dung hiện đang bắt đầu bùng nổ.

Năm nay, với sự gia tăng về những người mà tổ chức của họ sử dụng khoa học tạo nội dung / cùng tác / quy trình làm việc. Điều này ko với gì đáng ngạc nhiên lúc xem xét thế giới làm việc tại nhà mà chúng ta hiện đang sống.

Trong lúc loại nội dung (blog) vẫn giữ nguyên, 67% doanh nghiệp hiện đang tập trung vào việc sử dụng những sự kiện ảo, hội thảo trên web, những khóa học trực tuyến và xây dựng cùng đồng trực tuyến.

Ngoài ra, việc sử dụng phát trực tiếp đã tăng lên 29% từ 10%.

Một trong những người trả lời khảo sát cho biết, “Chúng tôi đã phải phát triển thêm mạng lưới thông qua những chiến lược tiếp thị kỹ thuật số như hội thảo trên web và podcast, vì chúng tôi được quan tâm dựa vào những sự kiện và hội nghị trực tiếp để tăng nhận thức về thương hiệu và mạng lưới.”

6. phát triển thêm ngân sách và chuyên môn.

Mặc dù ngân sách của một số nhà tiếp thị nội dung đã giảm vào năm 2020, nhưng năm nay, những doanh nghiệp đang tập trung vào việc tăng chuyên môn với việc tạo nội dung và cải tiến trang web.

Ngoài ra, những doanh nghiệp sẽ cần phải tăng nhân viên của họ để bắt kịp với nhu cầu của thế giới tiếp thị nội dung.

Một người trả lời khảo sát cho biết, “Chúng tôi sẽ tìm cách tăng nhân viên và tăng cường chiến lược hướng tới thông qua tiếp thị nội dung.”

Với việc phát triển thêm ngân sách và tăng trưởng đội ngũ tiếp thị nội dung, những doanh nghiệp đang trở nên thông thạo hơn về phương tiện truyền thông và tập trung vào việc tạo ra một thương hiệu truyền thông, trên cả thương hiệu doanh nghiệp của họ.

Tiếp thị nội dung đang ở giữa một quá trình phát triển vượt bậc. Từ việc tập trung vào SEO và viết blog để trở thành một doanh nghiệp truyền thông quy mô lớn, những thương hiệu đang thấy sự khác lạ rất lớn lúc họ phát triển thêm nỗ lực tiếp thị nội dung của mình.

Blog - Mẫu ánh xạ nội dung

Nguồn bài viết : % POSTLINK%



source https://phanmemchuyennghiep.net/nhung-xu-huong-tiep-thi-noi-dung-b2b-hang-dau-can-theo-doi-trong-nam-nay-theo-nhung-chuyen-gia/

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget